Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

KIM TAEHYUNG - CHUNG TÌNH VỚI QUẦN ỐNG RỘNG, NGHE BẢO LÀ THƯƠNG HIỆU CỦA CỤC CƯNG NÀY ĐÓ!

Một topic được hình thành trên weibo vào đầu tháng 8/2016  bàn về vấn đề style quần ống rộng của Taehyung và trở thành đề tài bàn tán khá rộng ràng ở thời điểm đó. Bài viết đã đạt được 1 triệu lượt xem chỉ trong chua đầy 2 ngày sau khi đăng, nhận được khá nhiều phản hồi vừa vui vừa đáng yêu của cả fan lẫn nonfan, người qua đường. Bọn mình trans lại và tổng hợp thêm chia sẻ với mọi người để biết Taehyung và quần ống rộng được chào đón, quan tâm như thế nào nhé ^^

Đó giờ vẫn biết bạn nhỏ soái cưa Taehyung vốn yêu thích quần ống rộng, nhưng hôm nay sắp xếp lại một ít hình ảnh theo giời gian thì vẫn có chút kinh ngạc, đứa trẻ này đến cùng là có bao nhiêu chung tình với quần ống rộng thế này?
Có điều nghe nói nó đã trở thành thương hiệu của cậu nhóc đẹp trai rồi, người thường như mình vẫn là chỉ có thể yên lặng ngắm nhìn Taehyung mặc quần ống rộng mà tung hoành ngang dọc khắp sân bay thôi.


Sao lại nhận định như vậy á? Có ngay những minh chứng đây nè:

Mặc dù đúng là người ta hay bảo quần ống rộng mặc lên trông cưng với cả nhìn đáng yêu đi nữa thì đối với những người có body mũm mĩm một chút ấy, không thể làm gì khác hơn là phải buộc chặt lại mới miễn cưỡng đánh lừa thị giác ở phần thắt lưng (nếu không sẽ nhìn eo rất là kỳ)  :


Bởi mới nói, chỉ những người muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn vóc dáng có vóc dáng như bạn nhỏ Taehyung mới có thể cứ vậy mà tùy ý  diện lên, biến thành phong cách dạo phố giản dị thường dân.


Taehyung dường như cũng biết thử nghiệm kết hợp áo thun đủ các màu sắc thể loại để phối với quần ống rộng đó:
Từ những màu truyền thống đen, trắng , xám tro




Cho đến tông màu rực rỡ như xanh, đỏ rồi cam



 Có là áo khoác, áo măng-tô dài, áo lửng




Hay đi dép sandal, giày thể thao



Cho dù mặc hằng ngày hay thậm chí đi show, ở nơi trung tâm đi nữa


=)))))
Ở giữa trung tâm đường phố:


Dẫu có thế nào cũng không buông bỏ được phong cách độc đáo này  Từ quần trơn đến cả kẻ sọc nè, muốn kiểu nào chấp kiểu ấy luôn


Ảnh thường ngày mà cứ như họa báo vậy, thôi được rồi bảo bối Taehyung đẹp trai rồi đó giỏi rồi đó đến đây nào! 


-------------------------------------

TOP COMMENT: 

 Taehyung thích mặc quần ống đến vậy sao? Mị có một loại thôi thúc muốn mở cửa hàng phân phối quần ống rộng độc quyền ghê á trời. 

 Kim Taehyung là hình mẫu nam sinh chung tình với quần ống rộng và đi chân trần, lại chẳng, con người này hướng đến sự tự do phóng khoáng mà. 

 Hẳn là rất thoải mái, không bó buộc gì nhở, sẽ không chèn ép "tiểu Tae" nữa chứ haha  

 Cậu ý mặc quần ống rộng là để bảo vệ ARMY bọn mình còn gì (ý bảo mặc đồ nam thần ôm body khoe vóc dáng các thứ có mà thảm sát fan hàng loạt mất :))) 
         Kekekekeke biết là tiểu bảo TaeTae mặc như thế là để bảo vệ chúng ta, có điều không phải ai mặc quần ống rộng nhìn cũng cưng như thế được đâu ha.

 Đúng là bảo bối Kim Taehyung có gu thẩm mỹ rất hay, cơ mà chân cục cưng đẹp như thế, cũng nên thường xuyên khoe ra nhé, mặc quần ống rộng không có được ngắm a  

 Cần nhan sắc, có ngay; muốn vóc dáng, không thiếu, Taehyung mặc thế cũng đủ đẹp rồi.  Rồi cứ vậy mà mị cũng không chút do dự say đắm quần ống rộng luôn, nhưng giả như mà mị xem, tưởng tượng không nổi có bao nhiêu là lạc quẻ với cái quần này đâu. 

=======================

Bonus: Thêm hình ảnh Bộ sưu tập quần ống rộng của Taetae =))















P/s: Quần lửng ống rộng là một trong những item thời trang vốn rất được lòng các bạn trẻ theo đuổi phong cách thời trang thoải mái trẻ trung, năng động gọn gàng càng không kém phần cá tính. Với tâm hồn tự do thoải mái, dễ hiểu vì sao Taehyung lại yêu thích quần ống rộng như thế. Nhìn Taehyung diện ống rộng rồi tung tăng vui vẻ cười đùa cùng các anh em và fan thấy mọi thứ tươi sáng hơn rất nhiều. Mọi người cũng có thể tham khảo cách mix đồ với quần lửng ống rộng đầy đa dạng và sáng tạo như của Taehyung trên đây nhé. Bạn nào đang sở hữu vài bộ cánh như thế thì nhớ post ảnh ở phần comment khoe với nhau nhaaa, blog như gian phòng be bé hậu cung ngồi lại tâm tình với nhau thôi nên cứ quẩy lên điiii :))))
----------------------------
Cre:  K-Day韩流菌 
Vtrans and edit by LionV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét