Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

KIM TAEHYUNG: CHÚ CÁ NHỎ BƠI NGƯỢC DÒNG TRÊN CON THÁC MANG TÊN "CÂN NẶNG" :))

Đối với một Idol, sự cạnh tranh và những quy chuẩn khắc nghiệt về khái niệm ngoại hình khiến công chúng vừa lòng đẹp ý thực sự là một gánh nặng vô hình không thể xem nhẹ. Bởi vậy cân nặng trở thành điều tối kỵ khi nhắc đến, thành nỗi canh cánh thường trực, thậm chí là ám ảnh của rất nhiều thần tượng. Nhưng mà, ngoại trừ Kim Taehyung.TaeTae cứ như là chú cá nhỏ hì hục bơi ngược dòng trên con thác mang tên "phải giảm cân" vậy, khiến fan vừa thấy yên tâm mà cũng đáng yêu nữa.


Khi sự đáng yêu này lại bắt nguồn từ một sự đáng yêu khác <3
Nguyên nhân khiến Taehyung luôn muốn đổi nghề sang "bán bán bao" (2 cái bánh bao trên má :)) và cực kỳ tâm huyết với nghề được cậu ấy kể lại là vì nghe lời bà của mình. " Bà tớ thích tớ mủm mỉm cơ. Nên tớ cứ ăn thôi" TaeTae là đứa cháu ngoan và thương yêu bà của mình đến thế nào hẳn đã không còn lạ lùng gì với chúng ta nữa. Việc bao nhiêu năm qua TaeTae chẳng mảy may đến việc giảm cân càng thêm ý nghĩa.
Video:

Mừng ơi là mừng lúc phát hiện ra bản thân đã béo lên tý rồi. Vui đến nỗi cười toet toét mang đi khoe với các anh chị staff nữa cơ: "Yeahhhh." "Em tăng cân rồi nè" "Hạnh phúc quá hà"

"Mọi người ơi tớ thấy như tớ cũng ú nu ú na lên rồi ý" - Trong một lần biết mình tăng cân liền sung sướng kể fan nghe:

Video:

Taehyung đã từng ti tỉ lần thủ thỉ với fan về cân nặng. Fan chỉ có lo sốt vó vì thấy tiểu tâm can nhà bọn mình gầy đi thôi chứ đương sự hoàn toàn chưa bao giờ phải trăn trở về việc tăng cân cả.
Đọc comment của fan: "Anh ơi xin đừng ăn kiêng nhé"
TaeTae: Ăn kiêng á? Anh hổng bao giờ kiêng kem gì đâu. Anh sẽ tăng thiệt nhiều ký ohohohoho~
TaeTae: Mọi người ơi ~ xin đừng nói chia tay cho dù mình có béo lên nhé. Hãy yêu thương và ủng hộ quả mặt xinh đẹp béo múp mùm mụp của bọn mình nha /ôm mặt :)))/
Video: Nói chuyện cưng một nồi thế này đây:

Một trong những chiến binh đặc biệt dũng cảm, không hề run sợ trước việc phải show cân nặng của mình ra trước ống kính :)))
TaeTae: Em hông sợ phải trình cái số ký lô của mình ra đâu.

TaeTae: "Em sẽ cho biết em nặng bao nhiêu, em lên cân rồi ấy"

Thậm chí còn có tiết học "Làm thế nào để ăn vô tư mà không lo về ký lô" do thầy Kim đứng lớp: )))
Thầy Kim: Các cậu ấy, không được stress trong lúc ăn đâu nhé. Ăn là phải nghĩ đến những điều thoải mái vui vẻ mới không bị tăng cân cơ. Với cả phải ăn thức ăn ngon mà mình thích, ăn đồ hợp khẩu vị sẽ hông lên ký đâu. Ví dụ như tớ ăn quá trời soup nè, tớ có tăng cân gì đâu."

Nghe giống lớp học "Làm thế nào để tăng cân" thì đúng hơn đó trời :))) Thầy Kim ơi có người chỉ thở thôi cũng béo lên đấy cho biết không, biết không huhu

Trưng hai cái má ra, áp vô ống kính rồi ngồi tự ví von ý bảo má mũm mỉm phồng lên giống bánh mì nữa chứ :))

Và lần gần nhất Taehyung nhắc đến việc tăng cân trong một tâm thế vô cùng thoải mái và vui vẻ chính là tại fansign của PUMA hôm 08/04/2018 nè, fanacc có kể lại anh chàng líu ríu tám với fan vụ cân nặng như này:

: Mọi người đã chờ đợi bọn mình lâu lắm rồi nhưng kể cả khi bọn mình có tăng cân thì cũng mong mọi người hiểu cho nhé.
Fan: XIN HÃY TĂNG THÊM CÂN ĐI MÀ!!!!!!!!
: Thiệt chứ? Mình có nên mũm mĩm thêm chút không??
Fan: YEAAA LẤY MỠ CỦA MÌNH ĐI NÀY!!!!!
: Có nên không? Ahaha

: Xin chào~ gần đây mình thấy profile của mình có ghi cân nặng là 58kg
Fan: ohhhh, cậu gầy lắm ấy!
: Nhưng giờ mình thay đổi rồi
Fan: Xin hãy ăn nhiều hơn đi mà!
: Mình thoải mái với những thay đổi đó nên mình ổn mà

Video:
Mới đây vì trong profile update cân nặng của Taehyung chỉ có 58kg thôi, với chiều cao và thể hình như thế thì 58kg thực sự khiến fan lo lắng cho sức khỏe của cậu nhà. Rấm rức bảo nhau đợi fansign xem dình dung người thương ra sao chứ lòng nôn nao quá, cuối cũng nghe khổ chủ tâm tình rồi trông thân ảnh vậy hậu cung được một hơi thở ra rồi :))

Nhìn Taehyung có tinh thần thoải mái với cân nặng và chế độ ăn uống của mình fan cũng yên tâm hơn rất nhiều, chỉ lo đứa trẻ này gầy đi không đảm bảo được sức khỏe thôi. TaeTae béo lên bao nhiêu fan đều yêu đều thích hết nhé, nhìn phản ứng rộn ràng chạy đầu trên xuôi đầu dưới rôm rả bảo nhau ông trời con ổng có da có thịt hơn rồi kìa của fan mỗi khi trông thấy bánh bao xuất hiện trên mặt TaeTae là hiểu cả. Cứ thoải mái ăn thật ngon như này nha:


Tổng hợp: LionV


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét