Thứ Bảy, 24 tháng 2, 2018

ĐÂU MỚI LÀ MẪU NGƯỜI LÝ TƯỞNG CỦA TAETAE??? :))

Mỗi lần nhắc về mẫu người lý tưởng trong mắt của TaeTae là hàng loạt các giai thoại bi hài lại trỗi về khiến fan được trận cười sảng khoái mà vẫn không kém phần dễ thương. Bởi lẽ cậu chàng này có không ít những chuẩn mực vô cùng khó đỡ, chẳng những thế lại còn thay đổi liên tù tì. Có fan trêu chắc là anh bạn nhỏ này không đặc ra tiêu chuẩn gì, cũng không quá quan tâm đến hình mẫu con gái cho lắm, nên khi được hỏi đến là chàng ta lại bối rối cho ra một kết quả mang tính chất đối phó vậy đó :)))

 Cùng nhìn lại những lần TaeTae phát họa về "nàng thơ" trong mắt cậu ấy nhé ^^


- Đi fansign fan nhờ TaeTae điền vào số đo chiều cao và cân nặng ở một cô gái mà cậu ấy nghĩ là lý tưởng cho mình. Và lời hồi đáp từ tiểu thiên hạ này là: Cao: 190cm (bằng chữ: một mét chín không lẻ phân nào) và Nặng: 500kg (bằng chữ: năm trăm kilogam) =)))) Cho đến tận bây giờ vẫn không ai có thể hiểu nổi đây là cái loại khẩu vị lạ lùng gì thế này :))


- Khi được yêu cầu tự tay thi triển khả nặng hội họa để vẽ nên mẫu người lý tưởng cho bản thân, sau một mồi hý hoáy thì tác phẩm để đời của Taehyung cũng được trình làng, và đây là chân dung người con gái có khả năng rung chuyển được trái tim của TaeTae:

Tóc dài, dày, có tóc mái, cổ đâu không thấy :))) và hai chấm bên má nhìn như 2 mụn ruồi nhưng thực ra ý của anh chàng là có 2 lúm đồng tiền XD
Phải chăng đây chính là cô gái ấy :)))


Fan đã nhanh chóng tìm ra được điểm tương đồng trong hình vẽ của Taehyung với một nhân vật hoạt hình tên là Kijimuna. Kijimuna nhìn rất đáng yêu, tròn mũm và ngộ nghĩnh nữa nhưng fan thì khóc trong lặng thầm với nhau "Bọn tui hổng có cái can đảm trở thành hình mẫu như vậy đâu anh gì ơi, anh quá đáng lắm luôn á" :)))

- Một tạp chí của Nhật qua việc phỏng vấn với các thành viên đã dựng lên đồ họa về người con gái khiến bạn chú ý sẽ mang phong cách thời trang như thế nào. Cô nàng mà Taehyung hứơng đến sẽ mang diện mạo với sở hữu thời trang như này:

Và thật không khó để nhận ra style này có chút quen thuộc: )))


Fan bảo chứ hông lẽ ông nhỏ này ổng tự mô tả ổng hay gì :))

- 171007 Seocho fansign được fan gửi miếng post-it và nhắn nhủ hãy chọn hình tượng mẫu người của anh đi, TaeTae đã khoanh vào các tiêu chí sau:
1. Khiến cô ấy cười  vs   người khiến tôi cười
2. Cool vs    Cute vs Sexy
3.  Lớn tuổi hơn vs băng tuổi nhau vs nhỏ tuổi hơn


- Một lần khác fan cũng mang post-it đến fansign  để Taehyung khoanh vào lựa chọn các đặc điểm hội tụ nên mẫu người có thể khiến anh chàng chú ý đến, và cho ra kết quả.

1.  Tóc dài vs tóc ngắn
2.  Đáng yêu vs quyến rũ
3.  Hơn tuổi vs  kém tuổi
4.  Một mí vs  hai mí
5. Váy vs  quần
6.  Tóc thẳng vs tóc quắn
7.  Cao vs thấp

Dựa vào tranh vẽ rồi các lựa chọn đá nhau chan chát thế kia rốt cuộc một hồi không biết là bản ý thích người như thế nào luôn, định tung hỏa mù hở TaeTae :)))

 Chỉ ngoại hình là chưa đủ cho một cô gái có thể khiến Kim Taehyung dụng tâm kết ý, mà nét tính cách cùng lối sống mới chính là một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất làm chàng Kim 95 rung rinh. Hãy xem Kim Taehyung phát biểu như nào về tố chất bạn nữ mà cậu ấy cho là lý tưởng nhé:

- Orion Style Vol.18 phỏng vấn các thành viên với câu hỏi bạn sẽ để ý đến điều gì đầu tiên khi gặp một cô gái. Trong lúc anh em rôm rả kẻ tung người hứng về khuôn mặt, thân hình, làn da,... thì ông nhỏ trời thần nhà bọn mình là tỉnh hơn cả chữ tỉnh thế này:
Q: V thì sao nhỉ? (Sẽ quan sát điểm nào trước tiên khi gặp bạn nữ?)
TaeTae: Một người biết cách chi tiêu cho tiết kiệm.
Tất cả:... ;_____;
JiMin: Cơ mà cái này thì ông định đánh giá thế nào trong buổi gặp mặt đầu tiên hả (cười)?
TaeTae: Thì tôi sẽ đưa cho cô ấy tiền rồi nói:"Hãy dùng số tiền này mua những gì em muốn." Và rồi mình sẽ đánh giá cô ấy dựa trên số tiền cô ấy sử dụng.
JK: Như thế thì chủ quan quá anh ơi!
Tất cả: (cười)
Q: Vậy là V không dựa vào ngoại hình mà tập trung vào nội tâm bên trong hơn?
TaeTae: Đúng vậy ạ.
NJ: Hình mẫu lí tưởng cuả V luôn luôn thay đổi. Khoảng 1 tháng 1 lần đó anh :)))
Q: Vậy là, trong tháng này thì bạn thích một cô gái biết chi tiêu?
TH: Đúng vậy. (nói to) Em thích một cô gái chi tiêu tiết kiệm một tí!

- TaeTae cũng từng bảo: "Thích người con gái biết tiết kiệm tiền của tớ kiếm được." trong một chương trình.

- Cũng câu trả lời y hệt như thế trong một hoàn cảnh khác:

Em thích người con gái biết tiết kiệm tiền của em. 

- Khi TaeTae bảo rằng: "Hình mẫu lí tưởng của mình là một người phụ nữ tốt bụng. Mình muốn cô ấy có một tinh thần thật khỏe mạnh. Nếu được thì cô ấy có thể giao tiếp tốt nữa. Không quan trọng là cô ấy có xinh hay không. Cô ấy chỉ cần tốt là được. Cơ mà mọi người thì cứ bảo chờ đi rồi xem bạn gái trong tương lai của em trông sẽ như thế nào. Mình cũng tò mò lắm đó (cười)." fan đều nhất nhất gật gù tán thành,  rằng TaeTae tốt đẹp như thế, tấm lòng đáng quý như thế nên dĩ nhiên phải hướng đến người cũng có nhân cách tuyệt vời là đúng rồi.

-  Người con gái trong nóng ngoài lạnh, tưởng như hờ hững lạnh lùng nhưng thực ra lại rất chân thành ấm áp cũng có thể khiến TaeTae siêu lòng đó:

Em thích người con gái trong nóng ngoài lạnh.
- Khi TaeTae phát biểu "Em thích mẫu người càng tìm hiểu càng thấy ấm áp ấy ạ" liền bị đồng bọn tố cáo "V lại thay đổi tiêu chuẩn nữa rồi" :))



Trên thang điểm 10 thì bạn có bao nhiêu điểm tương đồng với các tiêu chí Taehyung đã tiết lộ nhỉ? :))) Về mẫu người lý tưởng trong mắt của Taehyung thông qua những góp nhặt kể trên, ngoại hình có thể vẫn còn là một ẩn số vì bạn nam này bạn ấy n lần chọn lựa là cho ra n kết quả tréo ngoe nhau, nhưng tính cách nói chung của cô gái làm mềm lòng chàng trai này là người sống thật tốt đẹp và ấm áp, giống như sự phản chiếu từ chính nhân cách của Kim Taehyung vậy. Điều đó càng khiến fan tin tưởng và yên tâm hơn vào sự lựa chọn của TaeTae trong tương lai, vào một ngày nào đó ^^

Tổng hợp: LionV



5 nhận xét:

  1. Bạn bé à. 190cm là còn cao hơn cả anh NamJoon đó... khẩu vị nặng gớm

    Trả lờiXóa
  2. ở hàn còn có cơ hội chứ đâu như tôi đây :)....ở VN mà chỉ ms có 13 tủi ;-; thảm vl .-.

    Trả lờiXóa
  3. tôi có tất cả, chỉ trừ tuổi ra vì tôi nhỏ hơn 4 tuổi so với tiêu chuẩn của bạn nhỏ.

    Trả lờiXóa