Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

NHỮNG NỖI SỢ CỘP MÁC ĐÁNG YÊU CỦA KIM TAEHYUNG!


Có fan bảo vui rằng từ lúc phải lòng anh bạn Kim 95 là hệ miễn dịch của trái tim xem như bằng không, sức đề kháng về tinh thần một đường bỏ nhà đi bụi.
Khi mà tất tần tật mọi biểu cảm, hành động, cử chỉ của Taehyung trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng có thể dễ dàng đánh một quyền đầy rung động vào trái tim hậu cung.
Tỷ như một ví dụ nho nhỏ là cảnh tượng fan xuýt xoa mãi khi nhìn thấy Taehyung lộ ra sự sợ hãi trước một vài sự vật sự việc, lúc đấy khí chất rồi thần thái gì đó tẩu tán tứ phương tám hướng cả rồi nhưng vẫn không thể ngăn được fan cảm thán "sao lại đáng yêu như thế chứ" "Ai cũng có những nỗi sợ, nhưng đến sợ hãi mà cũng moe được như Taehyung thì dễ gì",...Cùng nhau điểm lại những nỗi sợ cộp mác "đáng yêu" của Kim TaeTae nha:




1. Người ta là sợ ong lắm đấy.

Một trong những con vật có khả năng khiến TaeTae biến sắc và tìm cách né a né hết sức có thể mỗi lần đụng độ chính là ong, dẫu có đang ở trước máy quay đi nữa thì chỉ cần ong xuất hiện bạn nam này liền hoảng hốt, hình tượng gì gì đó thôi quên hết đi.
Đang ngâm chân chụp ảnh, bà ong bả chỉ sượt ngang qua thôi mà cảm tưởng như TaeTae nín luôn cả thở, chỉ ước không thể nén người dẹp lép vào chiếc ghế rồi vô hình luôn đi vậy. Mặt mày tái mét vừa tội vừa buồn cười như này:



Lần nữa trong lúc tỉ tê với máy quay thì một yêu nghiệt ong khác cũng vèo vèo sấn tới, TaeTae lập tức né người phẩy tay ngay, ẻm bay đi rồi mới thở phào ra cười hiền lành bất lực mà tâm sự "Em sợ ong lắm luôn ấy". Fan xem cảnh này nhất nhất bảo nhau cưng quá, bản năng người mẹ trỗi dậy mạnh mẽ quá, có loại thôi thúc muốn bắt TaeTae về nhà nuôi quá điiii :))

Sẵn tiện câu chuyện về ong lại nhớ đến giai thoại TaeTae với côn trùng. Taehyung sợ ong, quíu hết cả người trước ong nhưng lại chẳng sợ côn trùng. Thậm chí còn ra dáng nam nhi thu phục mấy ẻm phát một luôn, điển hình như:

Tập trung ở lễ trao giải cùng các nghệ sĩ khác, bỗng dưng một bạn côn trùng lạ lùng ghé thăm, trong lúc những người khác còn đang hoang mang về vị khách không mời mà tới này thì đã thấy bạn nam TaeTae xông ra tóm gọn bao ngầu luôn nhớ :))


"Sống đi nào, cuộc sống này quý giá lắm" - Câu nói mà Taehyung thủ thỉ với một chú bọ bay vào khi nhóm đang live trên Vlive thực sự đã để lại rất nhiều xúc cảm trong lòng fan bởi sự hiền lành lương thiện và ý nghĩa chất chứa trong đó. Lúc vừa thấy người ta thì xông ra hùng hổ rần rần ghê lắm nhưng cuối cũng chỉ có phẩy nhẹ cho bay đi lại còn nói những lời lụy tim như thế thì bảo fan phải làm thế nào với quả tim mềm oặt bây giờ hả Kim Taehyung?


2. Sợ cá mập.

TaeTae như hóa thành bé con trong mắt của fan với một nỗi sợ hãi mà chứa trong đó  200% đều là đáng yêu, đáng yêu, đáng yêu - nỗi sợ cá mập. Chỉ là qua những câu chuyện kể thôi mà vẻ mặt "thánh thần ơi sợ quá đi" của cậu chàng đã bán đứng chủ nhân rõ ràng hơn bao giờ hết. Hệt như mấy bạn nhỏ lớp mầm, đem cá mập ra thôi là cũng có thể dọa TaeTae sợ xanh mặt rồi đó :))

Lần cả nhóm đi biển chơi và tối về cùng nhau viết nhật ký, khi thấy Kookie hý hoáy gì đó TaeTae nhoài người sang tưởng là vẽ cá mập, tưởng làm sao lại có cá mập xuất hiện trong hành trình này thế là bonus quả mặt vừa hóng hớt vừa sợ hãi. Trố cả mắt lên hỏi em mình, còn bị Joen cười cho vì câu hỏi ngây ngô này :))


BV mùa 2 tiết lộ thêm cho chúng ta về nỗi niềm e ngại của Taehyung với đại dương xanh thẳm có những con vật to to làm cậu ấy lo lắng mà điển hình là cá mập. Ngồi với nhóm bàn về việc  ngắm cá mập. Kim Taehyung mặt mày sợ hãi một cách  đầy nghiêm túc thỏ thẻ rằng:
TaeTae: Em cầu mong không có mấy sinh vật khổng lồ ở dưới biển (như là cá mập)
Đến nỗi nhìn Kim 95 thất thần về việc có thể gặp phải cá mập tới vậy nên nhà hải dương học (tạm thời) Jeon Kookie đã ngay lập tức bày mẹo như một sự thật " Anh đấm vào mũi nó ấy là nó đi ra hà" =)))



Nghe nói về cá mập thôi là mặt auto hoang mang, ống kính lướt qua vội nhưng vẫn kịp ghi lại quả mặt phiền não bên trái :))


Đến lúc lặn biển thật thì nỗi sợ này tiếp tục đeo bám không tha, thậm chí còn có xu hướng hãi hùng hơn
Em không làm được mất

Cuối cùng Jimin đã xuất hiện hơn cả một vị thần để đồng hành với TaeTae xuống biển, xoa dịu bớt sự căng thẳng của Kim Tae nè:

3. Sợ ma, sợ bóng tối

Bóng tối, những điều bí ẩn hay thuộc về thế giới tâm linh luôn là nỗi sợ thường trực của đại đa số mọi người, tất nhiên trong đó có cả Taehyung. Nhưng dù có lộ ra vẻ sợ hãi không màn hình tượng thế nào đi nữa thì trong mắt fan bạn nhỏ TaeTae vẫn thực moe thực dễ thương vô đối

Taehyung từng có phen hú hồn khi phải đi tìm Jungkook trong bóng tối, mà Jeon thì ra sức trốn anh mình. Thế là cậu anh kêu la thất thanh "Jungkook dừng lại ngay!!! Anh sợ lắm, anh sợ lắm, sợ lắm, sợợơ !!!!"

Video
BTS RUN trong tập thử thách với zombie, Taehyung có vẻ không mấy sợ hãi, chẳng những thế còn giao tiếp với các nhân viên hóa trang nữa cơ, nhưng thật ra chàng ta cũng có đôi khi sợ khiếp vía lắm đó, chỉ là Tae giấu đi mà thôi :))



Jimin cũng từng kể lại có 1 đêm TaeTae zọt qua phòng Jimin ngủ ké vì sợ ma. Nội tình thế nào thì không rõ lắm vì bạn Park 95 chẳng đi vào chi tiết nhưng thấy TaeTae ngồi cạnh cười nắc cười nẻ như kia thì hẳn đằng sau là cả 1 câu chuyện thú dị lắm nè.


4. Sợ độ cao

- Một khắc tinh khác cũng dễ dàng chi phối tinh thần của Taehyung là độ cao. TaeTae khi đứng ở trên cao tim liền đập nhanh, nếu phải thực hiện một nhiệm vụ hoặc thử thách, trò chơi nào đó thì bạn nhỏ cần tìm ra cho mình một phương thức tự khích lệ bản thân để lấy lại sự bình tĩnh và can đảm, những lúc như thế trông TaeTae cưng vô bờ bến luôn đó
Nhảy bungee với nhóm từ trên cao, Taehyung không khỏi khiến anh Seokjin vừa ngạc nhiên vừa cười  ngặt nghẽo khi nghe thấy nhịp tim đập dữ dội của TaeTae:


Khổ chủ thì khóc không ra nước mắt, liên tục than ngắn thở dài


Thế nhưng để lấy lại bình tĩnh thực hiện cú nhảy, Taehyung liền tự động viên lên tinh thần cho bản thân bằng cách nghĩ về câu chuyện du lịch cùng gia đình. Khi ấy cả nhà cũng chơi nhảy bungee thế này, em gái của Taehyung đã nhảy phát một mà không hề do dự gì hết, thì thân là anh Hai, đàn ông tráng khí ngời ngời như ri làm sao có thể run sợ được. Có động lực rồi TaeTae liền triển luôn:
- Trong các concert của Bangtan, những lần nhóm chia nhau đứng trên các bục di chuyển trên không trung đều là phép tính khó cho nỗi sợ độ cao của TaeTae. Nhẹ thì bám víu vào tay vịn hay người bên cạnh, nặng thì méc fan thế này này XDD

Cíu TaeTae với huhu

Jimin cười nghiêng ngả vì ông thần cạ cứng Kim 95 đang chật vật hãi hùng vì mất thăng bằng
Jimin: Mọi người ơi Taehyung không ổn roài nè.
TaeTae: "Tui hổng ổn tý nào"
"Tui thấy sợ ròi đó"
"Hời ơi sợ quá đi mất ~"


- Những lần đối diện với độ cao đầy hốt hoảng



- Và nhất định không thể bỏ qua sự đáng yêu lúc sợ độ cao đã đạt đến cảnh giới không chỉ khiến fan liêu xiêu mà đến người qua đường cũng phải ghé vào cảm thán trong tập BTS RUN gần đây. Taehyung thực hiện thử thách từ trên cao với nỗi thấp thỏm và lo âu, nhưng nhờ có sự cổ vũ của các anh em, đồng thời bạn nhỏ còn tự cổ vũ mình bằng cách hét lên to thật to để lấy tự tin, cuối cùng Taehyung cũng thực hiện phần chơi của mình dù rằng lực tấn công xem như băng không :))
Lực tấn công đối với chiếc bao bằng không nhưng sang chấn của sự đáng yêu để lại thì thực sự không thể xem thường, BẰNG CHỨNG NÈ
Video siêu thòng tim khi chứng kiển cảnh TaeTae bắn dễ thương khi sợ độ cao:

Với những hình ảnh, video kể trên thì nỗi sợ của Taehyung đối với độ cao hẳn là đã quá rõ ràng rồi, tuy nhiên từ đó fan còn nhận ra một nét tính cách nữa cũng cần phải thêm điểm cộng cho TaeTae, là kiên trì cùng nghiêm túc mà cậu ấy thể hiện. Dù sợ, dù có người khuyên hay thôi không cần phải làm nữa đâu  đi nữa thì đến cùng Taehyung vẫn cố gắng thực hiện bằng được, kết quả có thể không ưu tú, miễn là TaeTae không bỏ cuộc thì đã là một loại thành quả rồi, đúng không nào?

5. Sợ "THỎ" :)))

Có lẽ đây là nỗi sợ vô cùng vi diệu cũng như nhuốm màu hư cấu hơn cả, đưa người ta vào tình thế triệt để cạn ngôn bởi không ai hình dung được lại có loại sợ hãi hài hước đến vậy tồn tại trên đời này :))) - Sợ thỏ cơ bắp Jeon Jungkook XD

Maknae on top chưa bao giờ thật đến thế khi nhìn cảnh Taehyung xoắn xuýt quắn quíu mỗi lần nghe hoặc nhìn đến cơ bắp của Út Joen.

Thậm chí Kim Tae còn tuyệt vọng đến nỗi dựa người vào cánh cửa rồi tuột dần dần ngồi bệch xuống đất chỉ vì nghĩ đến một tương lai Jeon cơ bắp công chiếm thế giới này, sẽ hạ đo ván các anh em từng người từng người một :))

Video đầy sống động:
Như 1 loại phản xạ hết sức tự nhiên, Jeon em xăn tay áo giây trước, giây sau sẽ nghe tiếng năn nỉ khóc than của Tae anh :)))
Jeon Út ơi em xăn tay áo xuống điiiiii. Nó đáng sợ lắm. Anh sợ lắm...anh sợ lắm...anh sợ...sợ lắm...sợ... :))) Cơ bắp của Kookie quả là một nỗi ám ảnh không hề nhỏ đối với TaeTae :))



Cong cớn với người ta cho lắm vào, đến khi Kookie vẫy tay gọi bảo đến đây em tiếp chiêu nè thì ông anh tẽn tò chắp tay thôi tha cho anh đi mà



Vừa quay người lại thấy Jungkook là mặt auto sợ hãi, vội vàng cười trừ xởi lởi xoa mặt em thôi thôi anh biết lỗi rồi Jeon xin lỗi anh đi :))

Tưởng phè phỡn một hồi quơ đổ ly nước tràn ra bàn như kia rồi làm mặt cún thì người ta sẽ bỏ qua cho hả Kim Taehyung? Đúng rồi đó, Jeon sau một hồi bất lực cũng chỉ biết lặng im đến thế mà thôi :))


Một khoảnh khắc đưa nhau vào góc tạ tội làm fan cười ngất thế này


"Huhu tha cho anh đi" đã không còn là cảnh tượng xa lạ nữa mỗi lần cặp oan gia sáp lại cùng với nhau. Chơi chán chơi chê cho đã rồi thể nào cũng có màn Tae anh ngứa đòn thiếu đánh gây chiến với Joen em rồi sau đó là màn rượt đuổi => ăn đòn => khóc than vạ vật :)))


Theo đuổi Kim Taehyung thì có lẽ hot trend "Quan trọng là thần thái" thực sự không áp dụng được cho bọn mình rồi, mà với chúng ta phải đổi lại thành "Quan trọng đó là ai?". Chỉ cần là Kim Taehyung, bất kỳ xúc cảm gì cũng có thể khiến fan xiêu lòng, cho dù có là sợ hãi cũng thấy cưng không để đâu cho được như trên, nhỉ ^^

---------------------
Tổng hợp: LionV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét