Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

[PANN] ĐÂY LÀ NHỮNG BỨC ẢNH CHỤP THỰC CỦA V - THỰC LÀ ĐIÊN MẤT

Đây là những bức ảnh do một fan bình thường không phải các master chụp lại tại lễ trao giải Genie Music Awards mấy ngày trước. Có lẽ ảnh không qua chỉnh sửa nên cảm giác thật như nhìn V ngay trước mắt vậy.

Tuy nhiên, không bức ảnh nào có thể ghi lại hình ảnh chân thực ngoài đời của V. Đó thực sự là một học thuyết.











Đây là khuôn mặt con người sao? Đó phải là GOD GOD GOD.


Phản hồi: [+1024 -67]

1. [218 -8] Mình là fan đã từng tham gia fansign. Mà chế bảo cái này là ảnh người thực thật sao...dám đâu.. ảnh ngầu hơn nhiều..

2. [+134 -7] Hoàng tử đây chứ gì nữa;;



3. [+125 -4] Vùng Tzone thực sự wow..

4. [+62 -2] Đúng là không thể nào so sánh nổi. Ở ngoài đời mình thực sự đã nhìn cậu ấy cực gần. Cậu ấy đúng là người đẹp nhất trong những người mình đã gặp. Đáng lẽ phải hô fanchant cơ mà mị bị hớp hồn, chảy nước miếng nên không nổi. Đỉnh nhất vũ trụ luôn. Cậu ấy là người đẹp trai nhất trong cuộc đời mình. Không phải tiên tử mà là thần rồi. Thật 100%.

5. [+60 -3] Mị không phải fan mà nhìn V ngoài đời còn phải đơ ra. Tất cả đều đẹp trai nhưng V đẹp tới mức khó có thể giải thích nổi. Nhìn ảnh mà miệng mình cứ há ra ý. Giờ nghĩ lại vẫn thấy xấu hổ cơ. Idol nhà mình thì không ngắm toàn ngắm V. Điên thật rồi ㅋㅋㅋ

6. [+53 -3] Vốn lẽ những ai có sống mũi cho cảm giác lập thể khó có thể chụp lại người thực vào trong ảnh. Trong những người mình thấy thì đặc biệt nổi bật là Jhope, Nancy, Ong Sung Woo.

7. [+39 -1] Đẳng cấp camera chuyên dụng.. King God..


8. [+37 -1] Đường nét gương mặt của V cực sắc luôn. Chắc tại cằm ngắn và mặt tròn nên cũng thấy đáng yêu nữa,, vi diệu.

9. [+36 -2] Ở concert mị nhìn V tóc hồng cực gần luôn. Thực sự đó chẳng phải là gương mặt con người nữa ㅠㅠㅠ.

10. [+35 -2] TZone wow


11. [+35 -1] Nội mình xem Bangtan trên Tivi, nội khen Jungkookie đáng yêu, nhìn V thì nội khen đẹp trai. Mị đã nghĩ V chỉ là mỹ nam được yêu thích đối với độ tuổi 10x nhưng chắc không phải thế rồi.

12. [+34 -1] Cái này thực sự đỉnh v~. Thớt đã cho ảnh HQ rồi. Wow. Làm sao mà đẹp tới nỗi vừa giống nét đẹp mĩ nam bên tây vừa cho cảm giác như người gốc Latin thế...


-----------
cre: PANN
Vtrans LionV

1 nhận xét:

  1. Ngoài đời mà đẹp đến điên đảo....
    Này gỉa sử mk đk gặp Tae ngoài đời chẳng biết coá cầm nối cái ddt mà chụp k.....

    Trả lờiXóa