Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

CHO NHỮNG NGÀY "UỐNG NHẦM MỘT ÁNH MẮT, CƠN SAY THEO CẢ ĐỜI" VỚI KIM TAEHYUNG!

Trên đời này, thâm tình hẳn là vô số loại, nhưng loại thâm tình đến từ ánh mắt người thương có lẽ sẽ gây ra xao xuyến nhiều hơn cả. Bởi sở dĩ chúng ta biết phần tình cảm xanh màu này cuối cũng cũng chạm đến tâm người ta rồi. Chưa bao giờ câu nói "Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời" lại thấm thía đối với fan của Taehyung đến thế khi trông thấy cậu ấy gom hết thảy mọi sự dịu dàng, chân thành cùng tự hào vào đôi mắt, chỉ để dành lại cho fan.



Nghe chính Taehyung giải mã những cảm tình chất chứa trong ánh nhìn mà cậu ấy truyền đến fan mới thấu hiểu được vì sao chạm mắt nhau 1 giây thôi lại ôm tương tư dài đến vậy.

Burn The Stage Taehyung bảo:
"Đúng là có chút tiếc nuối. Bởi chỉ cần nhìn một lần (vào mắt fan) là mình sẽ có thể ghi nhớ các cậu ấy mà. Mình đã thực sự vô cùng xúc động. Mình đã cố gắng rất nhiều để có thể thu hết tất cả mọi người vào tầm mắt..."


 Là vì xúc động trước yêu thương mọi người gửi gắm, là vì để có thể ghi nhớ mỗi một khuôn mặt đã từng dành cả lãng mạn của thanh xuân, trong xanh của tuổi trẻ để dõi theo cậu ấy, là vì tiếc nuối gặp gỡ ngắn ngủi mà dụng tâm thu hết hình ảnh fan vào tầm mắt mình. Thử hỏi được tấm chân tình ngọt ngào như thế, tim nào mà chẳng đầu hàng mềm oặt đi?


Chẳng hề khó khăn để có thể ngắm một Taehyung nhẹ nhàng đưa tầm mắt khắc ghi bóng hình của fan, vì không phải 1,2 hay 3 mà rất nhiều lần cậu ấy thể hiện xúc cảm này khi đứng trên sân khấu.

Đôi mắt ánh lên sự tự hào và biết ơn gửi đến fan


Vừa tình cảm lại vừa đáng yêu hội tụ như thế này,
quả là phúc lợi nhân đôi mà.

Ngay cả khi làm MC, ở giây phút vội vàng đứng đợi dưới sân khấu, cậu ấy cũng tranh thủ nhìn fan một lượt.

Là Taehyung biết ở đằng ấy có những người luôn
 nguyện ý yêu thương và ủng hộ cậu vô điều kiện

Video chi tiết (đừng bỏ qua nhé ^^)
Ở một góc độ khác:
Thứ lấp lánh trong mắt của Taehyung đâu chỉ có xúc động, mà còn là niềm trân trọng, lời tri ân cho những ủng hộ, bền bỉ theo đuổi của fan, cũng giống như muốn nói với chúng ta rằng Taehyung hiểu hết, biết hết và luôn tín nhiệm vào những thương mến kỳ vọng, lo lắng quan tâm mà hậu cung một lòng một dạ hướng đến cậu ấy vậy.

 Thính lực trực tiếp từ ánh nhìn của Taehyung còn đạt đến một cấp độ vô phương chống đỡ nếu như cậu ấy nhìn trực diện vào một fan cụ thể. Nhiều fan đùa rằng eyes contact với Taehyung rồi là không biết may mắn hay bất hạnh nữa, bởi vì sau khoảnh khắc hạnh phúc bùng nổ là những tháng ngày dài nhung nhớ và lưu luyến, san chấn mãi về sau, làm con gái nhà người ta ra nông nỗi vậy mà chẳng ai nỡ bắt bồi thường :)))

Chạm mắt nhau 1 giây thôi là nhớ nhau cả đời :))


Để người ta tùy hứng cài tóc cho mình còn bản thân thì vừa cười vừa nhìn người ta đắm đuối như kia, không biết bao nhiêu fan khóc than khẩn cầu TaeTae ơi cứ việc làm idol thôi ý xin đừng chuyển nghề buôn sỉ bánh gato nữa mà huhuhu :))


Quả thính này liều lượng còn khủng khiếp hơn nữa, sát phạt hàng loạt không thương tiếc cho người xem, lương thiện ở đâu khi phải nhìn cảnh tượng Kim Taehyunng lấy hai tay che che lại để tạo không gian riêng mà eye contact với đối phương, làm các chị em lại xôn xao bảo nhau trời trời bây giờ lập hội đi giải cứu thế giới liệu có còn kịp nữa không XDD
Có lẽ một trong những kinh nghiệm xương máu để bảo vệ con tim khi đi xem concert của Bangtan đó là bất cứ lúc nào nhìn thấy Kim Taehyung có dấu hiệu tiến về phía khán đài của mình, bạn phải lên tinh thần sẵn sàng đón nhận một cú đột kích chí mạng từ ánh mắt, cứ chỉ, hành động đã được ông thần này ổng ướp vạn vạn ký lô gam thính,  ủ bảy bảy bốn chín ngày rồi mang tới concert ném cái oạch vào mặt fan :))

Này:
Rồi này:
Hự hự đồ độc ác >"<



 Sự trân trọng mà Taehyung dành cho fan của cậu ấy còn thể hiện qua sự khắc ghi, giống như chính Taehyung bảo "Bởi chỉ cần nhìn một lần (vào mắt fan) là mình sẽ có thể ghi nhớ các cậu ấy mà". Có không ít fanacc kể về việc Taehyung dễ dàng nhận ra fan cho dù lâu rồi không gặp, thậm chí có người đã đi nước ngoài.

 Đây là 3 fanacc ở 3 sự kiện khác nhau đều từ 1 fan (cre: JungTaeKookV)

- 170603 BTS Osaka Hi Touch
Mình có nói tớ là fan từ Trung Quốc, sau đó nụ cười chữ nhật của Taetae cũng xuất hiện. Lúc trước mình đã từng nói tay của mình bị thương phải dán băng đúng không, Taetae đã nói với mình là đừng để bản thân lại bị thương nữa, còn làm ra cái biểu cảm buồn rầu nữa cơ. Và cả mười ngón tay của cậu đã xoa đầu mình nữa..

- 170604 BTS Tokyo Hi Touch
Taetae hôm nay ngọt khóc mất. Lúc đến lượt của mình, mình còn chưa nói nên lời thì Taetae đã dùng tiếng Trung nói "Xin chào" rồi~~ (rơi nước mắt). Thì ra là cậu ấy vẫn còn nhớ mình đó, sau đó mình cũng trả lời lại xin chào (haha). Taetae còn đặc biệt thân thiết hỏi 1 câu "Vết thương còn đau không?" (rơi nước mắt), lúc đó mình cũng không biết tại sao nước mắt mình cứ vậy mà rơi xuống.

- 170630 BTS Sapporo Hi Touch
Tóm tắt: Taehyung vẫn nhớ mặt bạn fan này còn ôm bạn ấy và nói rằng bạn ấy đã vất vả rồi.

Ảnh minh họa


Fanacc từ một fan đã ra nước ngoài 8 tháng và trở về gặp Bangtan (cre: papercrowns)

171007  Seocho Fansign
: Lâu lắm không gặp bạn nha
Fan: Ừ, cũng gần 8 tháng rồi ấy.
: Sao lâu lắm rồi mình không thấy bạn nhỉ? Bạn đã đi đâu sao?
Fan: Mình đã đến Mĩ và giờ đã trở lại!
: Cậu làm việc ở đó à?
Fan: Không, mình học ở đó
: Học á?
Fan: Ừ ㅋㅋ Mình quá già để làm học sinh phớ hôn?
: Đâu có, bạn đâu có già đến vậy đâuuu
Fan: Ừ được rồi ㅋㅋ

Ảnh minh họa

Có đôi khi chỉ là thâm tình toát lên từ đôi mắt cũng đủ diễn tả hết cõi lòng mà không cần phải nhất định là thiên ngôn vạn ngữ hay thổ lộ bằng lời. Làm fangirl, biết rằng sự tồn tại của bản thân có ý nghĩa với idol, biết rằng tình cảm trao đi không cầu hồi đáp nhưng người ấy vẫn bằng cách này hay cách khác thổ lộ tâm ý đến mình, thực sự là vô cùng hạnh phúc, vô cùng đáng giá, có phải không ^^

----------------
Tổng hợp: LionV

3 nhận xét:

  1. ad ơi làm sao để tắt tiếng nhạc ạ? nhạc to quá mình ko nghe đc video nói j cả :'(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình tắt chế độ tự động phát rồi nhé. Chúc bạn xem vui vẻ ^^

      Xóa
  2. Cám ơn add, bài viết rất hay ak <3 càng đọc càng thấy thêm yêu Tae Tae nhiều hơn <3
    Đúng là "uống nhầm một ánh mắt,cơn say theo cả đời "

    Trả lờiXóa