Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

[TRANS] TAEHYUNG @S CAWAII MAGAZINE INTERVIEW

Tên thân mật là TaeTae. Đảm nhận vai trò vocal và rất nhiều phân cảnh diễn xuất trong MV. Được bầu chọn là "Khuôn mặt đẹp trai nhất thế giới" năm 2017. Không chỉ là mỹ nam, ngay cả tính cách cũng có điểm cuốn hút khác biệt. Khoảng cách gần thế này thật khiến đầu óc người ta trống rỗng mà.


Staff nhìn thấy rồi!Mặt mộc của V!
Biểu cảm của cậu ấy vô cùng phong phú, đáng yêu và cuốn hút, trông như một chú cún nhỏ vậy. Suốt buổi phóng vấn cậu chàng cứ thao thao bất tuyệt về niềm yêu thích của mình với bánh nhân thịt như nào như nào, nghe nói là thích hương vị phổ biến.

Q: V có mùi hương như thế nào nhỉ?
 : Mình nghĩ là mình có mùi hương như mùi kem dưỡng da vậy. Để mà diễn tả hương thơm này thì, kiểu như là mùi sẽ khiến tim của mấy chế ARMYs rung rinh nếu ngửi được ý (cười ngất) (Giỡn á) Xin lỗi nha (lại cười).

Q: Bạn có thích để tóc mọc dài hơn không? Hay là thường cắt ngắn đi?
 : Mình thì cũng muốn để tóc dài hơn xí ấy, nhưng mà mấy bạn fan không thích tóc mái che khuất mắt đi nên là mình cũng đang nghĩ xem nên làm như nào nè /cười/

Q: Ai quyết định màu tóc của bạn?
: Bọn mình quyết định nó qua việc thảo luận với công ty

Q: Bạn có sưu tầm gì không?
 : À không

Q: Bạn sở hữu nhiều item thời trang nào nhất?
 : Dạo trước mình có nhiều áo sơ mi với caravat lắm, giờ thì caravat không nhiều bằng, nên áo sơ mi nhiều hơn.

Q: Hay mặc gì lúc ngủ?
 : Pijama

Q: Bạn giống mẹ hơn hay giống bố hơn?
 : Giống bố tớ hơn

Q: Nếu ví von bản thân với một con vật?
 : Chắc là hổ á. Ah, cũng có thể là gấu trúc đỏ. Mình muốn show ra mình mạnh đến nhường nào nhưng thực sự ra là chả mạnh chút nào hết /cười/

Q: Có tin là có người ngoài hành tinh không?
 : Mình không. Quá đáng sợ để tin vào điều này. Khi mình không tin thì mình mới sống mỗi ngày mà không phải lo lắng gì về họ hết /cười/

Q: Vũ đạo của BTS mà bạn yêu thích?
: Mic Drop. Tại anh J-Hope siêu ngầu. Với cả mình thích giai điệu và toàn bộ mạch bài hát lắm luôn.

Q: Vũ đạo nào của BTS là khó nhằn nhất.
: Mic Drop. Ngầu nhất mà cũng khó nhất. Vũ đạo bài này khó lắm nên mình mới nói là nó vất vả nhất, cơ mà nhảy vui lắm.

Q: Phong cách thời trang nào sắp tới mà bạn có hứng thú?
: Thời trang lúc nào cũng chiếm được sự quan tâm của mình mà. Thỉnh thoảng thích gì thì mình mặc nấy thôi. Giả sử mà tới lúc có tuổi tầm 30 40 thì mình sẽ mặc vest để trông đứng đắn, bảnh bao hơn. Mình cũng muốn nuôi cả râu nữa

Q: Gần đây khi rảnh rỗi thì bạn làm gì?
: Kỳ nghỉ gần đây mình có về Busan chơi. Thực ra thì đấy là lần đầu tiên đến Busan chỉ để đi chơi thôi nên cực kỳ thư giãn luôn.

Q: Thích thời tiết như nào?
: Trời mưa

Q: Thích mùa nào trong năm?
: Mùa xuân nha

Q: Cún hay mèo?
: Cún nhé. Mình có một em pomeranian.

Q: Đấy là loại cún như nào nhỉ?
: “Là giống Phốc sóc, tên là Tannie。Tên đầy đủ là Yeontan。
Vô cùng thông minh luôn nhé!Hơi tham ăn một tẹo thôi。Rõ ràng đã ăn xong phần cơm của mình rồi,nhưng vẫn cứ muốn ăn của mình cơ đấy(cười)。Đứa trẻ này có hơi hư một chút nha。”

Q: Top 3 đồ ăn yêu thích?
: Mì tương đen nè, hamburger nà, bánh bao thịt nữa.

Q: Khi tắm thì tắm bộ phận nào đầu tiên?
: Nếu là cơ thể thì bắt đầu tắm từ ngực, trước khi tắm người thì gội đầu trước

Q: Đồ uống yêu thích?
: Mình thích Coca-Cola!

Q: Đồ ngọt hay đồ cay?
: Đồ ngọt

Q: Thức dậy sớm hay là cú đêm?
: Không cái nào hết (cười)

Q: Đã có bằng lái xe chưa?
: Mình có bằng từ năm ngoái rồi.

Q: Bạn ngủ có ngon không?
: Mình khó ngủ lắm. Đôi khi mất đến 2-3 tiếng mới vào giấc ngủ được. 2 giờ đầu thì mình nằm chơi điện thoại, 1 giờ còn lại thì nhắm mắt nằm đó chờ đến khi nào đi vào giấc ngủ

Q: Trung bình ngủ được bao nhiêu lâu?
: Kể cả khi có khá nhiều thời gian để ngủ nhưng mà dạo gần đây mình không thể ngủ giấc ngủ sâu được. Đó là một trong những điều mình lo lắng.

Q: Tư thế ngủ của bạn có tốt không?
: Theo lời các thành viên khác thì lúc ngủ mình đôi lúc nói mớ (cười) và mình không thể ngủ nếu không ôm cái gì đó, vậy nên mình dùng gối ôm. Hay là mình nên ôm bé cún của mình để ngủ không nhỉ? Mình sẽ đè bẹp thằng bé mất (cười ngất)

Q: Bạn có thói quen nào khi nói chuyện không?
: Mình nói "이제 " (ije - Bây giờ) nhiều lắm

Q: Việc làm trước khi bước vào concert?
: Đi vệ sinh!

Q: Bạn làm gì để giải toả bớt lo lắng?
: Uống nước

Q: Bạn có ăn sáng không? Hay bỏ bữa?
: Về cơ bản là không ăn

Q: Bạn có nấu ăn không? Có món nào là món tủ không?
: Mình muốn nấu ăn lắm. Nếu tủ thì chắc là bánh bao nhân thịt quá (cười)

Q: Nếu bạn có thể sử dụng phép thuật, phép thuật nào mà bạn muốn dùng?
: Phép thuật biến có thể trở nên hạnh phúc. Nếu có thể dùng phép thuật mình sẽ kích động lắm đó (cười)

Q: Lời khen nào khiến bạn hạnh phúc?
: Kiểu như "Cậu đã làm việc chăm chỉ rồi'

Q: Bạn có niềm tin về điềm lành không?
: so với việc tin vào cách nào đó để đạt được may mắn, chi bằng nói rằng nếu được gặp người thân vào thời gian rảnh sẽ mang lại cho mình nhiều sức mạnh hơn.

Q. Bạn muốn ăn gì ngay bây giờ?
: Bánh bao nhân thịt. Mình đã yêu bánh bao nhân thịt từ ngày bắt đầu đi học mẫu giáo. Mình luôn mè nheo với bà mình về mình thèm ăn bánh bao nhân thịt đến mức nào (cười)

Q: Bạn có sử dụng nước hoa không?
: Không

Q: Các thành viên đã khi nào đánh nhau chưa?
:Có chứ, tẩn nhau giống kiểu anh em ruột thịt vậy, cho nên cũng không có lý do đặc biệt gì hết.

Q: Gần đây nhất có chuyện gì vui giữa các thành viên không?
: Vào ngày sinh nhật của mình, tất cả các thành viên đã tụ tập ăn uống cùng nhau. Mình không thể nhớ được tại sao bọn mình lại cười hay đã tám những chuyện gì nhưng mọi cười đã cùng nhau ăn uống, cười đùa tạo nên một hồi náo loạn.

Q: Nói về FACE YOURSELF - album được phát hành vào tháng 4 này?
: Bọn mình rất rất muốn mọi người đều cảm nhận được không khí của album mới này.

Q: Album lần này có gì khác so với những album khác?
: Ấy là bài hát về mùa đông đầu tiên của bọn mình đó.

Q: Kể tôi nghe bài hát mà bạn ưng ý nhất trong album?
: Với mình là Crystal Now. Đó là một bài hát rất tuyệt. Từ giai điệu đến ca từ đều tuyệt vời cả. Là bài hát tuyệt đối phù hợp để thưởng thức cho mùa đông. Ah, kiểu như Spring Day cho mùa xuân ý.

Q: Bạn gặp khó khăn với lời hát tiếng Nhật chứ?
: Kời bài hát tiếng Nhật không khó nhưng mình gặp vấn đề với phần thu âm của bản thân. Bởi các nốt cao quá.

Q. Hãy gửi một lời nhắn tới fan, người đang mong đợi album của các bạn!
: Bọn mình có thể tự hào nói với ARMY rằng album thứ 3 của bọn mình sắp sửa ra mắt. ARMY chắc chắn đang mong đợi album của bọn mình rồi. Bọn mình biết ơn rất nhiều bởi các bạn luôn chờ đợi bọn mình và sẽ có 2 bài hát mới nhé lần này nên hãy yêu thích nó thật nhiều nhé!

Q. Sự nổi tiếng của các bạn bùng nổ trên khắp thế giới, cảm nghĩ của bạn như thế nào?
: Trước hết, mình rất vui và cũng rất biết ơn khi mình đón nhận được tình cảm nhiều hơn mình xứng đáng. Mình có thể cảm nhận được bao nhiêu sự ủng hộ của mọi người, cảm ơn các bạn rất nhiều.


▶️Nói về Jin:
Q: Những món nào mà Jin nấu ngon?
: Mọi thứ anh Jin nấu đều ngon hết ♡ Mình không nghĩ nấu nướng là một công việc đơn giản nên mình thấy thật tuyệt là anh ấy có niềm yêu thích trong nấu nướng.Mình đã bắt đầu có thêm hứng thú trong việc nấu ăn nhờ anh Jin đó.

▶️Nói về RM:
Q. Chúng tôi nghe được rằng RM là Thánh phá, điều này đúng chứ? Thứ bị cậu ấy tàn phá gần đây là gì?
:Em không biết đâu! (cười)

▶️Nói về Jungkook:
Q: Jungkook vẫn là một cậu út đáng yêu chứ?
: Không đâu, em ấy đáng sợ lắm (mặt nghiêm trọng). Em ấy thực sự rất nghiêm khắc. Ẻm sẽ nổi cơn thịnh nộ khi bọn mình mắc lỗi vũ đạo. (cười ngất)

▶️Nói về Suga
Q. SUGA được biết là người ngủ rất nhiều, thực tế như thế nào?
: Anh ấy ngủ. (cười) Thực sự ngủ một cách vô lý luôn. Anh ấy ngủ bao lâu trong một ngày? Em không rõ. Em cũng có công việc nên không thể luôn luôn canh chừng anh ấy cả ngày được.


▶️J-Hope & Jimin nói về Taehyung:

J-Hope: Cậu em này mang rất nhiều điểm cuốn hút. Em ấy có rất nhiều tài năng bẩm sinh mà bạn có thể cảm nhận được khi thấy em ấy trên sân khấu. V chỉ bắt đầu học nhảy sau khi đến Seoul nhưng giờ vũ đạo của em ấy cũng rất tốt. Có nhiều điều mình muốn học hỏi từ em ấy và mình cũng đặt nhiều mong chờ vào thằng bé trong tương lai nữa. Gần đây em ấy được chọn là "Gương mặt đẹp trai nhất thế== giới", điều đó là xứng đáng bởi em ấy thực sự đẹp trai lắm (cười). Nhưng không phải lúc nào cũng là mỹ nam không thôi, lúc ở kí túc xá cậu ấy cũng thoải mái lắm.

Jimin: Lần đầu bọn mình gặp nhau cậu ấy rất hiếu động, đầy tinh nghịch khiến mình còn tưởng cậu ấy là kẻ hay gây rối! Ngay cả hiện giờ mình cũng vẫn nghĩ là cậu ấy có một lối suy nghĩ rất đặc biệt, nhưng điều đó cũng rất đáng yêu. Đã ở cùng nhau rất lâu rồi, cũng đã bắt đầu yêu thích điểm mà lúc đầu còn phải nghĩ "nên làm thế nào mới tốt đây" ở người kia. Tính cách rất tốt nên trong nhóm cậu ấy cho cảm giác như một người bạn của tất cả mọi người. Có những lúc mình thật sự cảm thấy cậu ấy đúng là "Mỹ nam số một thế giới", có lúc lại cảm thấy "Cái con người này có thiệt là mỹ nam không vậy nè?" (cười).

Một số hình ảnh scan rõ nét từ tạp chí:





-----------
Engtrans: Szkr
Ctrans: Baidu Taehyung Bar
Pic:  peach_Visual / myheaven0624 / chocojjinpang_v
Vtrans & reup:  LionV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét