Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

NHÌN THẤY KIM TAEHYUNG, LÀ THẤY CHÂN - THIỆN - MỸ!!!

"Đằng sau ngoại hình nổi bật, khả năng biểu diễn xuất thần, ở cậu bạn này còn tồn tại một mê lực nhân văn, đẹp đẽ mà thuần khiết không khoa trương. " - Trích từ một comment của fan

Cùng với Bangtan, Kim Taehyung đã có cho mình một thời tuổi trẻ hết mình vì sự nghiệp, dám ước mơ, có vất vả, cũng đã có vinh quang. Nhưng có một điều tuyệt vời không kém là dù tháng năm thử thách đi qua, tôi luyện dũng khí, rèn giũa kiên trì, thì sơ tâm cậu ấy vẫn ở đó, tốt đẹp vẹn nguyên như những ngày đầu tiên mà chúng ta phải lòng: chân thành - thiện lương - mỹ hảo. 




Sinh ra vào tiết cuối Đông nhưng lại là hiện thân của sự ấm áp. Đối với những người thương mến Taehyung, tự hào và cảm động luôn là những cảm xúc đi liền nhau khi nhắc đến tâm hồn của cậu ấy. Đẹp tự ngoài hình đến nhân phẩm, những câu chuyện về cách sống, cách đối đãi của Taehyung dành đến cho mọi người xung quanh chưa bao giờ khiến chúng ta thôi tự hào.

Giống như người ta vẫn luôn nói, lớn bằng nào đi nữa, bước chân qua bốn bể năm châu đến đâu, thì hậu thuẫn vững vàng và bình an nhất vẫn luôn là gia đình - nền tảng của tình yêu, hạnh phúc, lòng bao dung và nhiều khía cạnh khác nữa. Phúc phần của Taehyung là được sinh ra và nuôi dưỡng bằng yêu thương lớn lao của cả nhà. Taehyung vô cùng hiếu thuận và trân trọng gia đình mình, dường như mỗi một năm trôi qua fan đều có thể may mắn biết được những mẩu chuyện nhỏ rất dễ thương, xúc động đến từ cậu bạn TaeTae với ông bà, bố mẹ.

Năm trước đây, có bóng dáng anh idol đi lễ trao giải mà ngược xuôi ngó lên khán đàn, rồi nhờ cả anh staff phụ ngó hộ mình, tất cả chỉ là để tìm xem ba Kim với mẹ Kim ngồi ở đâu, có nhìn thấy con trai phía dưới này không, bóng dáng ấy thực sự in sâu trong lòng fan, bạn cưng quá, lại ngoan nữa.




Một bạn fan đã chia sẻ lại khoảnh khắc ở fansign, khi cô bạn trò chuyện với Taehyung về việc nên chọn quà kỷ niệm ngày cưới cho bố mẹ Kim như thế nào, cả fan cả idol đều cưng lắm

🐯: Oh Ji Yeon? Mình gọi là Jiyeon được không?
OP: Cậu đã chọn quà cho bố mẹ chưa?
🐯: Quà cho ba mẹ mình á? Mình vẫn chưa thể quyết định được nữa. Đó là kỉ niệm ngày cưới của họ nên mình đang nghĩ xem nên tặng đồng hồ cặp hay mua đồ nội thất thì tốt hơn?
OP: Oh đồ nội thất á? Mình nghĩ được đó, nhưng mà họ có đồng hồ cặp chưa? Ý mình là bố mẹ cậu á
🐯: Họ có rồi nhưng cũng thỉnh thoảng mới đeo thôi, mà chiếc đồng hồ cặp đó cũng không có ý nghĩa đặc biệt với họ lắm đâu
(Taetae thật tốt đẹp quá. Cậu ấy có một trái tim rất dễ thương và rất chu đáo trong việc chọn quà cho ba mẹ)
OP: Mình nghĩ là mẹ cậu sẽ thích đồ nội thất, còn bố thì thích đồng hồ đó.
(omg mình đang tư vấn chọn qua cho bố mẹ Taetae ư)
🐯: oh?! Đúng, đúng rồi !!! ( cậu ấy ngạc nhiên mà mắt mở lớn luôn) Oh! Đúng là vậy luôn đó!
OP: Nhưng mà cậu gần gũi với bố hơn phải không?
(Taetae liên lạc với bố thường xuyên hơn các thành viên khác)
🐯: Mình yêu cả bố và mẹ luôn cơ ~~ (nhắc đến là đôi mắt cậu ấy lại như biết cười và lấp lánh nữa) Cảm ơn cậu nhé~


Đi qua một phần tư cuộc đời, tín ngưỡng lớn nhất của Kim Taehyung vẫn luôn là một tiếng "Bố", cậu trai dành vô vàng kính trọng, ngưỡng mộ cho Bố của mình.

Q: Bạn giữ liên lạc với ai thường xuyên nhất vậy? Các thành viên hay là gia đình nè?

Taehyung: "Mình nghĩ là mình hay liên lạc với bố nhất"


Bố chính là người mang lại động lực và cảm hứng lớn nhất cho Taehyung


Và Taehyung đã viết tặng cho nguồn cảm hứng đời mình một bài hát nhân ngày của gia đình. Taehyung có kể là bố đã xúc động rớm nước mắt khi nghe, đó chính là thành công của ca khúc này. Lúc TaeTae kể ra kỷ niệm ý nghĩa ấy là khi bạn đang cùng với em Út Kookie chăm chú làm hoa cẩm chướng - loài hoa biểu tượng nhân ngày lễ báo hiếu đó mọi người ạ.


Taehyung đã gọi điện thoại để khoe với baba rằng Bangtan đã được đề cử cho giải Grammy đó. Trên bất kỳ cột mốc nào của chặng đường thành công, cũng thật hạnh phúc biết bao nếu có thể sẻ chia và nhận được lời chúc mừng từ những người mình thương yêu nhất, ha Taehyung ha.





Quảng cáo cho HyunDai vẫn không quên quyết tâm "Em sẽ mua một chiếc như này cho bố em"



Một lần Taehyung lên weverse, tham gia vào phòng game và tâm sự với fan có kể lại câu chuyện thú vị của mình với bố. Chẳng là TaeTae dùng thẻ tín dụng để mua đồ trong game, và thế là tin nhắn trừ tiền trả về điện thoại của bố bạn. Bố đã gọi điện thoại nhắc nhở ông Cả nhà mình "Dạo này anh tiêu tiền cho game hơi nhiều rồi nhe", Taehyung sau đó đã cảm thấy hối hận nên chia sẻ và khuyên fan không nên như vậy nhé.
 Điều khiến fan thích thú không chỉ là sự ngoan ngoãn nghe lời bố của Taehyung, mà còn vì câu chuyện thẻ tín dụng nữa, cảm giác sự thân thuộc và gần gũi của gia đình Kim rất đáng ngưỡng mộ luôn ấy.
Một số hình ảnh bố ẵm baby Tae khi bé là xao xuyến không biết bao nhiêu fan nè



Mẹ Kim lại là hình mẫu của sự đảm đang và chăm lo rất chu đáo cho Taehyung. Mẹ hay làm món sandwich và gimbap để TaeTae mang cho Bangtan và các anh em bạn bè mình. Lần nào cậu bạn cũng nâng niu đồ ăn mẹ làm, hào hứng mang đến cho các thành viên.



Nhắc đến chuyện mẹ làm đồ ăn cho TaeTae thì không thể nào quên được huyền thoại "Trả cho em cái hộp kim chi anh ươi" của Taehyung với anh Woo-sik vô tình được tiết lộ trên show tvN ‘Summer Vacation’. Qua video call Taehyung có nhắc anh mốt qua nhà em nhớ mang trả hộp Kimchi đó.




Lịch sử của câu chuyện này sau đó được anh Woo-sik kể lại là mẹ Kim làm món sandwich, Taehyung muốn mang tặng anh nên mẹ Kim đựng vào hộp kim chi để cậu chàng mang đi. Anh Woo-sik tưởng được tặng luôn cái hộp nên đưa mẹ ảnh dùng để đựng kim chi vào. Sau đó mới có cậu em Taetae theo anh đòi trả hộp = )) 

Nghĩ đến cảnh có bạn nhỏ sau khi tặng hộp đồ ăn cho anh xong đợi không thấy anh trả lại hộp, mà ở nhà mẹ hỏi mấy cái hộp đựng kim chi của mẹ đâu lại chột dạ, phải mau mau đi hỏi anh là thấy cả một bầu trời cưng rồi ấy.
Đó là lý do ra đời của meme hài xĩu được này


Taehyung lúc thấy anh đàn hay cũng bảo phải cho ba mẹ xem cái này mới được.


Sự đáng yêu, hạnh phúc và viên mãn của cả gia đình Taehyung dường như còn lan tỏa đến với người xem nữa. TaeTae thực sự đã được nuôi dưỡng rất tốt nên mới trưởng thành tuyệt vời như vậy. Còn Taehyung của chúng ta, mãi luôn là một Kim Taehyung dù lớn đến đâu, đi xa đến tầm nào vẫn hướng tâm tư trọn vẹn cho gia đình của mình, nơi chở che ân cần, nơi con tim mỏi mệt rẽ sóng rẽ gió tìm về để được xoa dịu và chữa lành mọi thương tổn bấp bênh.

Có một gia đình khác cũng vô cùng quan trọng đối với Taehyung, là Bangtan. Nơi cậu ấy cùng các thành viên dành tất cả thanh xuân, tuổi trẻ và quãng đời đẹp đẽ nhất để gắng bó và đồng hành. Taehyung giữ một tình yêu và niềm tin mạnh mẽ, sâu sắc với nhóm, thể hiện qua những lời chia sẻ rất chân thành. Rằng vì Bangtan ý nghĩa đến ngần ấy, nên xin fan hãy yêu thương cả bảy thành viên.







BTS Burn The Stage, khi được phỏng vấn
BTS V: "Mình hy vọng các fan sẽ dành tình yêu cho cả 7 người bọn mình. Đó là điều mà mình mong muốn nhất. BTS được tạo nên từ 7 người mà."

160507 Taehyung's ending mention - HYYH on stage Epilogue
BTS V: "Mọi người ơi, hãy yêu thương cả 7 người chúng mình nhé"

Khi được hỏi về màn biểu diễn solo của chính bản thân mình
BTS V: "Mỗi thành viên bọn mình đều có sức hút riêng của từng người, vậy nên xin mọi người hãy theo dõi thật cẩn thận phần của mỗi thành viên nhé"

Khi được phỏng vấn:
BTS V: "Xin hãy yêu thương cả 7 chúng mình thật lâu dài nhé. Cảm ơn mọi người."

200220 Weverse
Fan: Cảm ơn cậu rất rất rất rất rất rất rất rất nhiều vì đã thường xuyên trò chuyện cùng bọn mình ở Weverse như vậy nha, bọn mình yêu Taehyungie nhiều thiệt nhiều
BTS V: Xin hãy yêu mến cả 7 thành viên bọn mình luôn nha (nói giọng aegyo)

Có một người bạn đặt 3 dòng chữ "Taehyung" trên một vật bạn rất trân trọng đã giải thích rằng, lời nói qua một lần có thể là lời nói vu vơ, hai lần có thể theo thói quen, nhưng 3 lần là chắc chắn, là sự khẳng định vị trí của Taehyung trong bạn ấy, trong chúng ta. Còn Taehyung, nhiều hơn 3 lần, vậy đối với Taehyung điều cậu ấy muốn nói với chúng ta có ý nghĩa như thế nào?
Chính là thành tâm, là trân trọng, là khắc cốt ghi tâm. Là tình cảm luôn tồn tại ngay nơi lồng ngực mà chỉ cần ai đó vô tình nhắc tới, sẽ không ngần ngại mà bày tỏ.

Vẻ mặt dễ thương quá đỗi khi đi mua quà tặng các thành viên này



Bạn đã rất tỉ mỉ chọn quà cho từng thành viên đó







Khi nghe anh Hoseok bảo là anh rất cảm ơn nhóm, cảm ơn 7 mảnh ghép của Bangtan đã luôn bên cạnh nhau. Taehyung cũng đã khóc vì cảm động và nghĩ đến các thành viên.




Taehyung đã mang bảng Free Hug để đến nhận những chiếc ôm động viên và truyền sức mạnh từ 
Bangtan



Q: Trong nhóm mình là người giỏi nhất về khoảng
🐯: Chăm sóc, trông chừng các thành viên, ủng hộ họ
(BTS Festa 2019)



Taehyung từng có một lỗi diễn đạt khiến các anh em được phen cười nghiêng ngả, nhưng giải mã sau đó lại làm người nghe xúc động không thôi.
Taehyung bảo "Em muốn thấy những đứa trẻ của tụi mình", anh Hoseok với  Namjoon lúc ấy cũng ngớ ra ơ sao chưa gì tính đường sinh bảo bảo sớm thế, có gì sai sai không em tôi ơi. Và thực ra ý của Taehyung là muốn các thành viên có thể ở bên cạnh nhau lậu thật lâu, thậm chí cả đến 20 năm nữa, đến khi mọi người đều có cho mình hạnh phúc riêng,  vẫn còn cận kề dõi theo nhau, sum họp với nhau, yêu thương quan tâm nhau như bây giờ




Bởi sự quan tâm và tình cảm nhiệt thành dành đến cho Bangtan mà Taehyung được cả nhóm gọi là "Người truyền hạnh phúc", một biệt danh vừa nghe đã thấy ý nghĩa, thấy con tim mềm mại bao lần và thấy cả tin tưởng yêu thương. Quả nhiên là VINTAMIN V của Bangtan, của fan bọn mình.

“Kim Taehyung, không phải em luôn là người lên kế hoạch cho những buổi gặp mặt đi chơi của nhóm mình sao?”
“Sao năm nay chưa thấy gì hết vậy? Ngài đã có dự định gì chưa thưa ‘Người truyền hạnh phúc’ “
(RUN BTS Ep 85)



Fan chúng mình khi dõi theo idol đã luôn bảo nhau cảm tình này là tự nguyện, chẳng cầu người biết, chỉ cần người hạnh phúc bình an. Vậy mà có chàng trai, cậu ấy chẳng những hiểu hết cả, mà còn hồi đáp lại rất chân tình đến từ từng hành động nhỏ, từng câu nói, khóe mắt, nụ cười - chàng trai Kim Taehyung.

"Khi ngoài trời đổ tuyết, mình muốn đeo găng tay cho ARMY. Khi mưa rơi, muốn tặng các bạn một chiếc ô. Còn lúc trời trở lạnh, thật muốn quấn tất cả mọi người vào chăn ấm." Năm 2017 Taehyung gửi đến fan những lời tự đáy lòng mình.



Bốn năm sau, 2020, bài hát Snow Flower do Taehyung sáng tác tặng cho fan nhân dịp Giáng sinh cùng lời chúc an lành một lần nữa khiến fan hồi tưởng lại lời Taehyung đã nói. Với hình ảnh cậu nhóc cầm chiếc ô che lấy bông hoa xuyên tuyết màu tím mọc kêu hùng giữa trời cuối Đông, mang theo ý nghĩa đại diện cho Taehyung luôn sẵn lòng chở che ARMY khỏi những lạnh lẽo nghiệt ngã và vất vả của cuộc sống. Để Taehyung bảo hộ cậu. Hóa ra cậu ấy gìn giữ tâm ý đó mãi ở trong lòng, bao lâu trôi qua vẫn hướng về fan bằng sự chân thành tốt đẹp nhất.


Taehyung mỗi khi được hỏi vẫn luôn bảo rằng, nụ cười của fan chính là sự chữa lành của cậu ấy





"Em thích gọi tên của các bạn ARMY lắm. Tên các bạn ấy rất đẹp. Nếu có thể, em muốn gọi hết tên của tất cả các ARMY trên thế giới luôn" - Kim Taehyung
 


Bạn có thấy ánh mắt lo lắng của Taehyung khi trao đổi với staff về việc trời mưa thì ARMY đứng đợi ngoài kia có thể bị ướt


"Em thích trời mưa, nhưng em cũng lo lắm vì ARMY sẽ bị lạnh và ốm. Các bạn ấy sẽ ốm khi phải ngồi dưới trời mưa lâu như vậy"




Có bạn fan bảo mình rất mạnh mẽ,  đứng bao lâu để chờ đợi Bangtan cũng được vì các cậu ấy xứng đáng, nhưng giây phút biết các cậu ấy cũng lo lắng cho bọn mình, mình không kìm được yếu mềm mà bật khóc, vì hạnh phúc và biết ơn.

Taehyung đã để lại ký hiệu trong mê cung gương để ARMY không bị lạc






Từng mang theo nguyện vọng có thể đứng trên sân khấu và được gặp ARMY trước khi bước sang tuổi mới, nhưng rồi Taehyung lại bảo quan trọng nhất là sức khỏe của ARMY, không cần gì hơn ngoài việc fan được khỏe mạnh. 


Trái tim của Taehyung suy nghĩ cho chúng ta nhiều đến vậy, xin cũng hãy yêu thương và bảo vệ lấy chàng trai này thật nhiều mọi người nhé.

Taehyung luôn trân trọng những món quà fan tặng. Một ngày nào đó tận sau này, chợt nhận ra người trong lòng dùng món quà mình từng tặng từ lâu lắm, hẳn đó là cảm giác rất tuyệt vời, như cách các bạn fan này kể lại vậy:

Bạn fan nói rằng Taehyung vẫn giữ món quà của bạn ấy tặng từ hồi tháng 10 năm 2017, hôm nay đã gần 3 năm, thậm chí bạn fan cũng không nhớ rõ lắm khi thấy phải đi lục lọi tìm hình lại mới dám chắc, vậy mà đúng thật, Taehyung vẫn mặc nó. Bạn fan chia sẻ:

“Sáng nay mình đã tự hỏi không biết có phải là chiếc áo đó hay không, nhưng khi tìm lại bức ảnh mình đã chụp và gửi món quà cho Taehyung thì, chính là em nó đó. Đã là 3 năm trước, mình thực sự không nghĩ đến và đã quên mất em áo này nhưng đến bây giờ cậu ấy vẫn giữ và mặc nó. Taehyung à, yêu cậu quá đi mất!!!

Mình đã gửi tặng cho cậu ấy chiếc cà vạt trên đường đi đến của Music Bank hồi 22-9-2017 lần đầu tiên. Mình đã đóng gói nó một cách tỉ mỉ lắm đó. Ngày hôm ấy, mình vẫn còn lưu rất nhiều hình ảnh nên vẫn còn nhớ ra. Hôm nay ở đây lại có thêm 1 kỉ niệm đẹp nữa, thật sự hạnh phúc lắm!”


Nhớ hồi đó nhờ thông qua một vlive của Taehyung, ở một góc quay mà phải xem đi xem lại mới tìm ra được, fansite của Taehyung mới nhận ra món quà bạn ấy tặng từ năm 2015, lúc đó là tặng vài em gấu bông nhỏ mà đến tận gây giờ, bao lần chuyển kí túc xác mà Taehyung vẫn còn giữ.

“Mình đã xem đi xem lại video từ lúc sáng vì nhớ Tae và Tan quá ㅜㅜ mà bây giờ mới thấy cái nàyㅜㅠ

Ý là mìnhㅜ chú gấu kia đã được đặt ở đấy từ hồi đầu năm 2015 ㅜㅜ lúc đó Taehyung đã bị mất ngủ một thời gian khá dài cho nên mình đã gửi món quà nhỏ này để giúp em ấy ㅜㅜ mình thực sự không thể ngờ rằng em ấy vẫn giữ nó đến tận bây giờㅜㅜ

Làm sao mình có thể không yêu quý một người có trái tim đẹp đẽ như vậy chứ?”

Chân thành ấm áp, lương thiện hiền lành, mỹ hảo tốt đẹp của Taehyung là dành cho tất cả mọi người, kể cả những người dẫu chỉ gặp lần đầu, những con vật bé nhỏ hay đến cỏ cây vô tri vô giác. Vòng tay cậu ấy không quá lớn, nhưng sẽ luôn ôm lấy cuộc sống này hết sức có thể. Đó hẳn là mê lực nhân văn mà có người từng dùng để diễn tả về Taehyung.

Sự yêu quý và cưng cưng mà Taehyung dành đến cho các em nhỏ bao giờ cũng khiến người xem phải cảm thán vì sự dễ thương, khi đó chúng ta không phải có 1 lớn 1 nhỏ đâu, mà là có tận hai bạn nhỏ trong cùng khung hình đó


Taehyung đã gỡ bằng hết các sticker trên hộp đồ ăn của mình để cho một em nhỏ. Thậm chí cậu ấy còn rất thật thà đưa cả gói đồ ăn của mình cho bé mặc dù các bé muốn hỏi xin chỉ là hình dán thôi. Xem video đến đâu là fan xuýt xoa đến đó ấy.


"Biết tìm ở đâu ra một thiên thần như vậy nữa. Điều khiến mình phải kinh ngạc hơn cả, Taehyung là một trong những người nổi tiếng nhất nhưng cậu ấy lại hiền lành đến thế và luôn tôn trọng mọi người xung quanh bất kể là ai" - Bình luận của một fan khi nhìn thấy Taehyung vì đánh bóng trúng vào camere mà đã vội vàng quỳ khụy xuống để rối rít xin lỗi và ngừng chơi 


Cách Taehyung tương tác và chào hỏi, quan tâm đến phóng viên cũng nhận được rất nhiều hảo cảm từ người đối diện


Giúp một phóng viên không phải va vào dải phân cách



Câu chuyện các nhà báo kể về sự thật thà, tự nhiên từ Taehyung và cách cậu ấy không sử dụng sự nổi tiếng và tên tuổi để cắt ngang hàng, mà vẫn xếp hàng chờ đến lượt mình

Mọi người chắc vẫn còn nhớ bức hình Taehyung chụp cùng chú chim cánh cụt Pengsu và clip hậu trường khi 2 cậu em út đến gặp Pengsu đúng không? Đằng sau tấm hình đó là một câu chuyện mà khi nghe đến mỗi người chúng ta đều tự cảm thán rằng à chúng ta đã đặt tình cảm vào đúng người rồi.

Phóng viên có mặt tại GDA hôm đó đã kể lại rằng

“Tôi cũng đã được chứng kiến một câu chuyện tương tự. (chú chim cánh cụt) Pengsu từng là trend bạn biết đúng không? Trước cửa phòng chờ của Pengsu, V-ssi đứng chờ ở đó nói rằng cậu ấy muốn được chụp ảnh cùng Pengsu. Tôi đã rất ngạc nhiên.

Có cả một hàng dài người muốn chụp ảnh với Pengsu, nhưng nếu bạn chỉ cần nói "BTS tới kìa!", tôi nghĩ rằng bạn sẽ được vào chụp ngay lập tức. Cơ mà cậu ấy chỉ đứng xếp hàng và chờ tới lượt mình.

Đây là câu chuyện được nói rất nhiều và thậm chí cả Pengsu cũng thích nữa.”


Phát biểu trong Dear Class 2020, Taehyung đã dùng ngôn ngữ ký hiệu (ASL), bằng động tác tay để truyền tải thông điệp chúc mừng đến cho những người khiếm thính có thể hiểu được, sự tinh tế ấy, hình ảnh đẹp đẽ ấy mãi mãi được fan giữ ở trong lòng.


Khi được biết rằng có một ARMY đang khẩn thiết nhờ mọi người giúp đỡ hiến máu cho ông của bạn ấy đang trong cơn nguy kịch, thiếu máu nhóm Rh-A, Taehyung đã ngay lập tức kêu gọi mọi người quan tâm và hỗ trợ giúp bạn fan này. Cậu ấy thậm chí đã comment bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh để nhiều người có thể hiểu hơn, có nhiều cơ hội hơn. Cuối cùng thì bạn fan cũng nhận được sự giúp đỡ phù hợp, bạn đã gửi lời cảm ơn đến Taehyung



Một câu chuyện về việc Taehyung đến một quán ăn dùng bữa và để lại ấn tượng vô cùng tốt đẹp với chủ quán, Taehyung cũng đã giúp bà giới thiệu quán với các fan trên weverse, rất đáng đọc nha mọi người.

"Mình có đến nhà hàng mà Taehyung nhắc đến. Mình đã về đến khách sạn với gia đình sau khi ăn, và người chủ quán kể rất nhiều chuyện hay với bọn mình. Chủ quán đã mở nơi này được 40 năm rồi và Taehyung đã đến và chụp rất nhiều ảnh với bà ấy. Chủ quán là một người bà nên mình nghĩ Taehyung thích vì bà ấy ấm áp và thân thiện lắm.

Bà không biết cậu ấy là ngôi sao toàn cầu, nhưng bà ấy thích cái cách cậu ấy ăn nên bà đã mời cậu ấy nhiều món ăn miễn phí luôn. Về sau thì cháu gái bà biết và nói với bà rằng cậu ấy là một ca sĩ cực kì nổi tiếng luôn đó.

Taehyung muốn đưa bà chữ kí trước và xin hỏi giấy, nhưng tờ giấy bà đưa có kích cỡ không được lớn lắm, vì vậy cậu ấy đã xé một trang lịch và kí mặt sau của tờ lịch rồi treo lên. Hehe nghe lời bà kể vui lắm và như bọn mình luôn biết về Taehyung, Taehyung tốt quá chừng.

Mình không biết có nên nói cái này không, nhưng bà ấy nói cậu ấy có quay lại với các anh dancer. Tổng cộng có 4 người và họ đều ăn rất ngon miệng. Bà chủ cầm một con cua hoàng đế và tất cả bọn họ đều nói "Woa cua hoàng đế kìa~ To quá bà ơi!~" nên bà đã quay lại và đưa cho họ, bà đã rất ngạc nhiên và thấy buồn cười khi thấy một ngôi sao toàn cầu lại chụp ảnh bà, khi cháu gái bà kể thì bà không thể tin nổi."

Taehyung thương bà lắm, hôm đó khi giới thiệu nhà hàng này Taehyung đã nói: "Quán Geumgansan ở Yangyang, Gangwon nha. Chủ quán rất nhiệt tình và siêu siêu siêu tuyệt luôn. Mình gợi ý cho các ARMY đến đây và ăn thiệt nhiều nha. Nhờ có chủ quán mà mình đã rất cảm động đó."

Taehyung thật sự là người rất tinh tế, bản thân là người nổi tiếng nhưng bao giờ cũng rất khiêm tốn, bà là người lớn tuổi và không biết về nhóm mình nhưng Taehyung cũng không nói về sự nổi tiếng của bản thân, lại còn chủ động xin chụp hình cùng bà. Phải yêu mến đến nhường nào mà ngay từ lần đầu gặp nhau đã muốn làm cho Taehyung các món ăn free cho nữa cơ chứ.

Taehyung của chúng ta ấy mà, có thể không giỏi ăn nói nhưng là lại người rất dễ làm quen kết bạn, bởi hơn cả ngôn ngữ nói, sự chân thành cởi mở đến từ ánh mắt, nụ cười, thực sự mang đến nhiều hảo cảm cho người đối diện. Dù với bất kỳ ai, ở bất kỳ lứa tuổi nào, dẫu chỉ là lần đầu gặp mặt đi nữa thì Taehyung của chúng ta, cũng sẽ đối xử với tất cả sự chân thành và thiện lương mà cậu ấy có thể, một cách rất vô tư, rất thật thà!!!

Xuất phát từ sự chân thành và hiền lành, đối với mỗi một người mà Taehyung gặp, dù là ai, trong hoàn cảnh nào cũng sẽ nhận được từ cậu bạn này sự trân trọng, nhiệt thành. Với những người lớn tuổi như bà chủ nhà hàng trên, sống có thể gần một cuộc đời, đi nhiều, gặp nhiều người, mở nhà hàng hơn 40 năm có thể gặp qua hàng ngàn người khách, hay qua không biết bao nhiêu trải nghiệm, thấu được sư phức tạp và muôn hình vạn trạng của cuộc sống này, vậy nên với mỗi lời nhận xét tích cực dành cho Taehyung đều sẽ khiến chúng mình tin tưởng hơn, an tâm nhiều, cảm thấy tự hào, hiểu rằng tình cảm trao đi ấy là hoàn toàn xứng đáng.




Tình hình hỗn loạn ở sân bay đã khiến một em nhỏ bị đẩy xa khỏi mẹ, Taehyung khi thấy tình huống đó đã dừng lại, cuối xuống giúp đỡ, xác nhận em nhỏ an toàn và tìm được mẹ mới tiếp tục di chuyển


Taehyung đã sử dụng các sản phẩm như nón, vòng tay từ các thương hiệu lấy lợi nhuận bán hàng làm từ thiện và quyên góp cho các dự án thiện nguyện. Hành động này của Taehyung giúp truyền bá sản phẩm, tăng doanh số bán hàng để gây quỹ, cũng là trao đi yêu thương.





Một chàng trai yêu quý, đối xử dịu dàng và biết chăm sóc động vật sẽ luôn là người lành tính, thật thà. Taehyung chính là người như vậy. Từ cách cậu ấy đến gặp chuyên viên động vật để xin ý kiến, xem xét đủ khả năng và điều kiện chăm sóc tốt mới quyết định nhận nuôi Tan cũng đủ để hiểu được Taehyung có trách nhiệm và quan tâm đến vật nuôi thế nào. Và Tan thực sự là một chú cún hạnh phúc khi về với vòng tay baba Tae.




Cùng anh Hoseok bắt được 1 em cá, ẻm chỉ là giả vờ xĩu thôi mà hai anh em sợ cá chết thật nên mới có quả biểu cảm đi vào lòng người như kia, kiểu thấy thương quá và cũng thấy có lỗi nữa. Đến khi thả xuống nước thấy ẻm tỉnh liền luôn thì mới thở phào nhẹ nhõm ý





Taehyung đã từng chăm chú xây một lâu đài cát làm nhà cho chú cua baby mà anh Namjoon bắt được bên bờ biển.















Cách cậu ấy trò chuyện với bó hoa, hỏi hoa ơi có muốn ra ngoài không, đừng ngại, và khẽ khàng lấy bó hoa ra từ túi áo mình, nâng niu nhẹ nhàng từng chút một. Đáng yêu và dịu dàng đi thành một đôi thế này thì fan biết phải làm sao đây hở TaeTae?





Cách đặt tay



Kim Taehyung/ BTS V ngoài sinh ra với vẻ ngoài đẹp trai, có tài năng ca hát, diễn xuất với thần thái đỉnh cao thì anh còn có "đôi bàn tay vàng trong làng may mắn"

● Năm 2016 tại TV Red and White ở Đài Bắc, Kim Taehyung ngơ ngác khi bóc trúng phần thưởng Du Lịch 3 ngày 4 đêm dành cho 2 người tại Miyako Resort trị giá 94.000NDT (~ hơn 300 triệu VNĐ).
● Tại MAMA 2018 Hồng Kông, sau khi nhận giải trở về Kim Taehyung đã nhặt được tiền và sau đó đưa cho Roy Kim ngồi bên cạnh.
● Một lần nữa Kim Taehyung nhặt được tiền khi lặn xuống biển.
● Một lần khác Kim Taehyung lượm được hoa tai của một nữ thần tượng khác :v
● Kim Taehyung bóc thăm trúng thưởng trong Festa 2020, lúc đầu nói dối là trúng Galaxy Buds ai ngờ lúc sau trúng thật :v
● Tham gia BV, đến lúc xuống tận đáy biển sâu rồi mà vẫn còn nhặt được tiền nữa nè :))



Chúng ta luôn có một Taehyung đơn thuần trong từng hành động. Nhìn cách cậu ấy trốn tìm với các thành viên là sẽ hiểu ngay hà:




Sắp hơn nửa U50 vẫn đợi món quà từ ông già Noel nhé!

Một mẩu chuyện cưng hết sức khi Taehyung nuôi cá vàng. Cậu ấy đã đặt tên cho các em cá là Cá vàng 1, cá vàng 2, cá vàng 3 khiến mọi người bât cười không ngớt về độ đáng yêu trong tính cánh của bạn nhỏ TaeTae



Một khoảnh khắc trong tập hậu trường Run được ghi lại mà fan đã phát hiện ra. Trong lúc thi Taehyung đã làm miếng kẹo dalgona hình trái tim nhưng lúc cạy ra thì lại làm vỡ mất, chắc có lẻ thấy tiếc nên đi làm lại miếng kẹo khác hình ngôi sao. Lần này quyết tâm tự cắn ra hình ngôi sao luôn.

“Taehyung đã rất cẩn thận để ăn miếng kẹo dalgona theo viền hình ngôi sao, sau đó các anh lại và muốn ăn cùng thì cậu ấy đã không ngần ngại mà chia sẻ với các anh ngay, chỉ có điều hơi lo lắng, cứ liên tục nhìn các anh vì cậu ấy lo rằng ngôi sao sẽ bị vỡ, mỗi lần các anh ăn xong thì lại dòm miếng kẹo, Taehyung thật sự muốn xác nhận xem ngôi sao có bị vỡ hay không. Taehyung rất ngây thơ, hiền lành và đáng yêu mà, giống như các em bé muốn bảo vệ ngôi sao ý.

Taehyung nói với các anh là bảo vệ ngôi sao cho em đó nha, đừng làm vỡ chúng á.
May mắn là mấy anh đã ăn nó rất cẩn thận chứ nếu ngôi sao mà bị vỡ thì cậu em sẽ khóc òa lên cho xem.”


Hay lúc thanh niên vì tần suất hoạt động trên Weverse với fan quá nhiều, cảm thấy cần phải được trao giải cống hiến tích cực mà mè nheo với staff, để cuối cùng cũng được chứng nhận và có màn trao giải long trọng (hài hước) như này nữa :))) 




Tất cả tạo nên một Taehyung mà chúng ta vẫn luôn cảm thán "Đã thương đúng người rồi"!

Trong suốt quãng đời của bọn mình, có thể đã nhiều lần chọn sai, nhưng quyết định yêu thương một chàng trai có nhân phẩm cao, cốt cách đẹp như Kim Taehyung, tin rằng lần này là đúng đắn. 
Vẻ đẹp tâm hồn của cậu ấy là thứ mà tất cả chúng ta đều muốn giữ gìn và khắc sâu trong trí nhớ của mình. Một người dùng tất cả chân thành, thật thà và lương thiện để đối đãi với thế giới này sẽ luôn
xứng đáng có được lời hồi đáp an lành, hạnh phúc suốt cả cuộc đời.
Phải luôn khỏe mạnh Taehyung nhé.
Chúc mừng sinh nhật cậu, chúc cậu một đời nỗ lực, một đời được yêu thương!

-----------------

Tổng hợp và thực hiện: LionV

#HAPPYVDAY #SnowFlowerTaehyung #HappyTaehyungDay #WinterPrinceTaehyung #BornHistoryMakerV #OurInnerHappinessV #SupremeVocalistV #HealingComposerV #ProducerKingTaehyung #TooGoodToVTrue #UniversalTreasureV #HappyVirthdayBestie #PurpleBalloonsForV #VLoveYouEternally #OurSweetTaehyung #겨울에태어난_우리의봄_태형아보라해 #HAPPYVDAY_태형이의날들이밝게빛나길 #아미의행복전도사_태형의_26번째생일 #사랑스런_겨울곰_태형아생일축하해 #태형이의_명화영화동화_26년째_연재중 #テテボラへ #MilagroDeViciembre





6 nhận xét:

  1. Cảm ơn LionV vì đã luôn dành tình cảm yêu thương chân thành đến Taehyung trong nhiều năm qua. Chúc Taehyung nhiều rồi nêm giờ mình muốn chúc đội ngũ LionV luôn mạnh khỏe, thành công trong cuộc sống và luôn giữ trọn vẹn tình cảm dành cho Taehyung như những ngày đầu 💜💜

    Trả lờiXóa
  2. cảm ơn LionV đã luôn đồng hành cùng Taehyung và Vstan 💜

    Trả lờiXóa
  3. Bài viết thật sự hay lắm ạ, cám ơn mọi người vì bài viết
    Purple Ami, Purple Taehyung

    Trả lờiXóa
  4. Gom góp những mẩu chuyện nhỏ đáng yêu, từng chút một đều trân trọng đáng quý, chúng mình ko chỉ có 1 idol nhiệt huyết, thương fan, mà còn có một Taehyung chân thành thiện lương, thật đáng học tập. Bây giờ cũng là thời điểm cuối năm, nên khi đọc bài này, mình cảm giác như đang hàn huyên chuyện cũ vậy. Hôm nay Hà Nội trở lạnh rồi, chúc mng 1 buổi tối ấm áp với trái tim đầy ắp yêu thương và nhiệt thành dành cho Taehyung, tiểu bảo bối, tiểu tâm can.

    Trả lờiXóa
  5. đôi khi thấy nhớ taehyung thật nhiều lại tìm vô đây, cậu bé này xứng đáng với mọi điều tốt đẹp nhất trên thế gian. yêu thương thật nhiều

    Trả lờiXóa