Thứ Năm, 3 tháng 12, 2020

ANH CẢ TUYỆT VỜI, CẢM ƠN ĐÃ ĐỒNG HÀNH CÙNG TAEHYUNG - HAPPY BIRTHDAY KIM SEOKJIN

Sự thú vị trong tính cách, biểu cảm, hành động mỗi khi anh cả Kim SeokJin ở cùng cậu em áp út Kim Taehyung luôn là một trong những nguyên do chinh phục fan thật nhiều. Trên nền tảng của yêu thương, quan tâm và thấu hiểu, từng việc nhỏ mà hai anh em Kim đối đãi dành cho nhau từ sinh hoạt đời thường, ở phía sau hậu trường hay khi quay show, phỏng vấn, đi thảm đỏ,...đều dễ dàng nhận ra cảm tình chân thành và gắn bó, đó là tình thân, tình anh em mà trải qua cả quãng đường trưởng thành, hạnh phúc vất vả đều sát cánh bên nhau có được. Đẹp đẽ và đáng trân trọng vô cùng.



Đối với SeokJin,có nhiều kỷ niệm cùng với nhóm rất đáng nhớ, là những ấn tượng mà mỗi khi nhắc đến lại thấy hoài niệm và dễ thương. Trong số đó, kỷ niệm cùng cậu em Taehyung hiện hữu không ít lần:

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất hồi đầu ở KTX cùng nhau: là tắm chung với TaeTae


Còn ngày nhớ mãi nhớ mãi hồi đi Malta: là ngày mà TaeTae đến



Là hyung trưởng tâm lý, SeokJin luôn biết cách quan tâm đến các thành viên, Taehyung cũng không ngoại lệ. Với cậu chàng nội tâm như Kim 95, Kim 92 hiểu được em mình cần sẻ chia điều gì:

Festa 2020 SeokJin đã nhắn gửi đến Taehyung "Taehyung-ssi à, dù anh không giỏi trong việc tiếp cận, nhưng anh rất giỏi lắng nghe, nên bất cứ lúc nào cần, em hãy tìm đến anh nhé."



Những cuộc trò chuyện để bảo ban nhau, ngồi lại tâm sự cùng nhau đã giúp cho Taehyung có sự thay đổi trong suy nghĩ và cách nhìn nhận mọi thứ, giúp bản thân trưởng thành tiến bộ và tốt đẹp hơn.

SeokJin: Khi có ai đó nói không nên làm vậy, một số người lại càng muốn làm hơn. Taehyung là một người như vậy. Bọn mình từng khuyên em nên để tâm vào một số thứ nhất định thôi. Sau khi nói chuyện thì em ý đã thay đổi nhiều.

Namjoon: Taehyung, em nghĩ sao?

Taehyung: Em nghĩ rằng điều khiến em hạnh phúc đang dần thay đổi. Ngày xưa em cảm thấy vui khi mọi thứ đi đúng theo quỹ đạo mà em muốn. Nhưng giờ thì nhìn thấy cả 7 thành viên đều vui vẻ mới là điều khiến em hạnh phúc nhất. Sự thay đổi này đã tạo nên em của ngày hôm nay. Em nghĩ nếu tìm được những điều tốt đẹp sẽ khiến mình vui hơn. Nên em thích như hiện tại hơn.


Lời động viên, cổ vũ, tiếp thêm sức mạnh cho bạn nhỏ Taehyung từ chuyện đơn giản cũng là phương thức yêu thương mà SeokJin dành đến cho em mình:

Vì không rành khoảng nấu ăn nên Taehyung tập trung mảng bày trí, và rất vui khi nhận được lời khen ngợi từ anh Jin can cook của nhóm nè






Blue & Grey là bé con đầy tâm huyết mà Taehyung chấp bút, cậu ấy đã rất kỳ vọng, mong đợi được mọi người đón nhận và yêu mến ca khúc này. Một chút bẽn lẽn, một chút hạnh phúc phủ đầy lên biểu cảm khuôn mặt khi TaeTae gửi lời đến khán giả hãy ủng hộ cho Blue & Grey, khoe bài này em viết á đã nói lên tất cả. 



TaeTae đã không phải đợi quá lâu khi lời hồi đáp đầy ý nghĩa từ người anh mà Taehyung thương mến đến ngay sau đó. Anh Seokjin dành rất nhiều khen ngợi và chia sẻ yêu thích bài hát Blue & Grey do em mình sáng tác. 

Phải thực sự yêu thích và cảm nhận sâu sắc bài hát đến thế nào mà mỗi khi được dịp phỏng vấn về album BE, SeokJin sẽ bật ra Blue & Grey ngay lập tức.

Q: Khi được hỏi thấy thế nào về bản demo

SeokJin: Khi V mới làm bản đầu tiên và đưa cho mình, hồi đó chưa có phần rap. Dù chưa có line nào cho phần rap nhưng vẫn nghe vô cùng đặc biệt. Mặc dù mới chỉ có nhạc thôi nhưng mình có cảm giác đã đến lúc mình nghĩ lại về bản thân. Tất nhiên, mình thích cả bản có lời rap nữa, nhưng mình thích cái cách có một khoảng trống ở đó làm bản thân phải suy tư. Đã một thời gian dài mình mới có cảm giác đó khi chỉ nghe một trong những bản demo. Bài đầu tiên là "Spring Day", và bài thứ hai chính là "Blue & Grey"



Q: Blue & Grey đã góp mặt trong BE ra sao?

Taehyung: Vì album mang rất nhiều ý nghĩa, và sẽ càng ý nghĩa hơn nếu bài hát mình tạo ra được có mặt trong album nên mình nghĩ sẽ thật tuyệt nếu bài hát được duyệt và các thành viên đều bảo nếu bài hát được duyệt vào album thì tốt quá. Tại sao các anh lại nói vậy?

J-Hope: Đầu tiên thì, cơ bản là do bài hát rất hay!

SeokJin: Lúc đi chơi với nhau tất cả bọn mình đã cùng nghe bản nhạc ban đầu của "Blue & Grey" và nghĩ "Ồ chất lượng như thế này thì bài hát thật sự có đưa vào album và bọn mình đều nhất trí đồng ý cho bài hát vào.

Trả lời cho câu hỏi nghĩ rằng ca khúc có thể gây được tiếng vang tốt?

SeokJin: Mình không nghĩ đến bài hát có tiếng vang nhất, nhưng mình nghĩ bài hát hay nhất là Blue & Grey mà Taehyung viết. Sau khi nghe bài này, mình thích bài hát đến mức mình đã nghe đi nghe lại bản hát dẫn rất nhiều lần

Sự công nhận, đánh giá cao của người mà bản thân rất quý mến, tôn trọng như anh Seokjin nhất định đã cổ vũ, khích lệ và tạo động lực cho Taehyung thật nhiều

Khi Taehyung vẫn chưa tự tin lắm vào bản thân mình, SeokJin đã tin tưởng và động viên em




Tán đồng với ý kiến của em
Taehyung: Không thấy ai trồng cây trong phòng của bọn mình. Em muốn trồng một cây xương rồng và mong có ai chăm sóc cái cây cùng em nữa.
SeokJin: Này dễ thương đó



Khích lệ em cố gắng
Taehyung: /Hăng say luyện tiếng Anh/



SeokJin /chăm chú lắng nghe/: Wow, Taehyung nói tốt á. Rất tuyệt vời rất ngầu nha.


Chứng kiến Taehyung đã nỗ lực nhiều như thế nào để trau dồi vốn tiếng Anh của mình chuẩn bị tham dự Grammy nhưng sau đó lại không có cơ hội trả lời phỏng vấn. 



Nhưng bạn lại không có dịp được trả lời phỏng vấn, anh Jin đã đi bên cạnh và bàn bạc hay để anh gợi ý cho họ phỏng vấn em nha

Và không cần đợi phóng viên, Seokjin phỏng vấn Taehyung ngay khi camera quay đến


Cuối cùng thì đến đêm tiệc chúc mừng, Namjoon và SeokJin một lần nữa tạo cơ hội để em nhỏ có thể phát biểu phần chuẩn bị của mình.

Khuyến khích TaeTae show mặt đẹp, tạo dáng sang trước cam nè





Khen em đẹp trai 
SeokJin: Giới thiệu về outfit hôm nay của cậu đi nào
TaeTae: Outfit của em nay có 2 cái bông nè


SeokJin /chỉ hoa trên áo/: Đây có 1 cái 
TaeTae: Một cái này (nhẫn trên tay) là hai
SeokJin: Ủa hổng phải cái này (khuôn mặt Tae) nữa là hai à?
TaeTae: Vậy thì là 3 ha






Biết rõ Taehyung không uống được cà phê nên anh Seokjin lên tiếng ngay khi nghe thực hiện nhiệm vụ pha cà phê


Để tâm gắp thức ăn cho em



Chỉnh tóc cho em



Vừa đỡ Taehyung vừa cẩn thận kiểm tra chỗ em ngồi




Một sự cố nhỏ trên thảm đỏ của Taehyung vừa dễ thương, hài hước lại cảm động. Đồng thời còn thể hiện sự tinh ý và tấm lòng của Seokjin dành đến cho Taehyung. Khi Taehyung bị vấp ngã  quỳ một  chân xuống thảm trong lúc di chuyển, Seokjin ngó thấy đã nhanh trí làm động tác tương tự để em mình đỡ ngượng hơn chữa cháy cho tình huống. Động tác chọc mọi người cười nhiều lắm và thấy càng dễ thương hơn nữa.





SeokJin dành lời khen cho tính cách cởi mở và hào phóng của Taehyung đối với cả nhóm.

"Taehyung của chúng ta một người rất hào phóng, thật sự tử tế lại còn hào phóng nữa. Nếu cả nhóḿ đi ăn cùng nhau thì em ấy luôn là người đầu tiên đứng ra nói sẽ trả cho bữa ăn đó. Mới hôm bữa trước bọn mình đi ăn đây thôi. Bữa đó, anh vừa nghe tổng chi phí của bữa ăn thì đã ngạc nhiên đó, anh cũng bất ngờ khi Taehuyng đã không ngần ngại mà đãi cả nhóm như vậy. Thật sự em ấy rất hào phóng và anh đã cảm động rất nhiều đó."




Chia sẻ với TaeTae về nỗi khổ của những ông bố trăn trở không biết có nên nuôi thêm con không nữa. Trong BTS 5th Muster DVD Taehyung có kể về nỗi lo lắng của mình

" Sẽ thật tuyệt vời và đáng yêu nếu Yeontannie có một đứa em nhưng mình nghĩ ý kiến của ba mẹ mình cũng quan trọng không kém. Nếu họ thấy ổn thì mình nghĩ cho thằng bé thêm một đứa em sẽ thật tốt, còn nếu họ nói rằng nhiều hơn 1 bé sẽ trở thành gánh nặng vậy mình ổn nếu chỉ có Tannie phải không."

Và nhận được lời khuyên từ Kim 92:

Giải pháp của Jin là tham khảo ý kiến của ba mẹ và quyết định vì khi anh ấy có Jjangu, ba mẹ anh ấy không cho nuôi thêm bất kì con gì và thêm nữa anh ấy nghĩ ý kiến của ba mẹ không hẳn là điều quan trọng nhất đâu.



"Em luôn cảm thấy có lỗi với anh vì trái tim anh luôn lo lắng cho chúng em, nhưng cùng với đó, em thật sự biết ơn anh rất nhiều.." - Lời nhắn nhủ của Taehyung đến với Seokjin trong Festa 2020

Hình ảnh một chàng trai Kim Seokjin tận tình vì các thành viên, nấu ăn cho mọi người, hỗ trợ, nhắc nhở từng chuyện vụn vặt trong cuộc sống, là anh cả kết nối các em mình lại dường như đã quá quen thuộc đối với Bangtan, với người hâm mộ rồi. TaeTae nhận được sự săn sóc quý giá ấy, bản thân đã luôn thấy vừa biết ơn tâm sức tình cảm của anh Jin, vừa có lỗi vì đã để hyung bận lòng vất vả cho mình. Đáp lại tấm lòng người anh, thật không khó để nhận ra bạn nhỏ Taehyung cũng để ý, lưu tâm anh SeokJin lắm đó.

Gần đây anh Jin chơi BTS RUN vừa than mệt quá đi thôi là lập tức TaeTae bảo đến đến em cõng anh cho nè



Bạn Kim 95 hớn hở cõng anh Kim 92 vốn đã luôn là những hình ảnh  dễ thương quen mắt cả nhà rồi. Từ hồi mới ra mắt đến tận bây giờ. Có lẽ mang trên lưng người anh cả trưởng thành chu đáo, thì nhiều hơn sức nặng cơ thể, chính là thấy được tinh thần an tâm, vững vàng khi có anh ở phía sau nè.




Hồi tham gia ISAC cũng vậy.





Mà đi dự lễ trao giải, đi show, trên sân khấu cũng thấy nốt luôn




Bangtan đi công viên nước chơi thì trời đổ mưa, lúc ý Taehyung đang đội mũ đã lấy ra để đội che mưa cho anh Jin này




Sáng sớm thức dậy mà có đứa em mần cho ly nước dâu thế này mát cả lòng cả dạ ha anh Jin ha

Mọi người cứ reaction rồi tám đi ha, để TaeTae đút anh Jin miếng đã





Một ngụm nước nóng ngay lúc anh mình đang lạnh run người thì còn gì ấm áp hơn nữa, vừa hợp người vừa đúng thời điểm nên tinh thần phấn khởi thấy rõ luôn


Giỏi săn sóc anh lắm mà được khen cái gãi tai ngại ngùng vậy nè, cưng bạn TaeTae quá đi


SeokJin bảo TaeTae đang ngồi từ xa thảy cho anh miếng Kimbap nào, anh sẽ chụp lấy bằng phản xạ nè. Taehyung lúc đó đang ăn đã gắp miếng kimbap mang đến đút cho anh luôn vì sợ ném qua anh không bắt được.





Để Taehyung massage cho anh nhé


Anh mình cái gì cũng nhất
Q: Ai ăn mặc đẹp nhất trong nhóm?
TaeTae: Jin hyung Jin hyung Jin hyung


Q: Ai trông quyến rũ nhất khi đổ mồ hôi?
TaeTae: Theo em thấy là anh Jin á.



Câu chuyện dễ thương về món quà sinh nhật mà Taehyung đã tặng cho anh Jin lúc nào nhắc lại cũng khiến bọn mình xuýt xoa vì cưng quá thể đi
Taehyung từng ấp ủ tặng sinh nhật cho hyung một chiếc áo khoát độc nhất vô nhị phiên bản giới hạn. Cậu ấy đã bỏ nhiều công sức để chọn lựa món quà vừa hợp vừa độc cho anh Jin


Bạn nhỏ ứng bụng lắm nên còn mặc vào rồi tạo dáng chanh xả nữa


Rất tâm đắc đi khoe với cả nhà



Thế nhưng không ngờ người ta lại sản xuất hàng loạt, TaeTae cảm thấy có lỗi với anh quá nên đã kể lại cho mọi người nghe và xin lỗi anh vì tâm ý chưa thành. 
Nhưng điều bất ngờ hơn, là câu trả lời từ SeokJin khi Kim 92 bảo rằng chỉ cần là do Taehyung mua thì đối với SeokJin đó đã là chiếc áo có một không hai trên thế giới này rồi. Hai anh em cứ gọi là rải một trời ấm áp và cảm động cho nhau, cho fan vậy ý.



SeokJin thực sự rất quý món quà mà cậu em Kim 95 tặng, còn khoe nếu mà diện á sẽ fashion dữ luôn, ai dòm cũng phải thốt lên "fashionista, best boyfriend, BTS Jin"




Và chúng ta được hưởng phúc lợi ngắm mỹ nam Kim SeokJin diện áo khoát là quà sinh nhật độc nhất từ cậu em Taehyung đi sân bay đầy khí chất này. Quả nhiên là "fashionista, best boyfriend, BTS Jin"



Còn năm rồi chúc mừng sinh nhật anh mà phi lên giường anh nằm phè làm SeokJin tưởng bạn nhỏ định lấy mình làm quà sinh nhật luôn ha gì




Ấn tượng ban đầu luôn ở lại rất lâu trong tâm trí, để dù qua thật nhiều năm sau vẫn có thể nhớ đến và kể về. Từng có cậu nhóc chân ướt chân ráo còn non nớt nhút nhát khi đến phòng tập, đã vui và xúc động lắm chỉ vì một câu nói "Em ngồi đi".
🐯: Và anh Jin… em đã gặp anh Jin lần đầu ở phòng luyện tập số 1. Những thực tập sinh sẽ được dùng phòng tập số 1 và số 2. Khi đó, mình nhớ là anh Jin đang ngồi với tư thế mở rộng đôi vai như thế này này, rồi nói với mình "Em ngồi đi". Điều này làm mình nhớ mãi luôn. - Festa 2020
Dù không được chứng kiến cảnh tượng khi đó, nhưng chỉ cần nghĩ đến thời predebut ấy bạn nhỏ được anh cưng và quan tâm thế này là hiểu sao Taehyung nhớ mãi đến tận bây giờ rồi


Em thích giọng anh Jin quá trời


Anh Jin nấu ăn đỉnh lắm ó




TaeTae hưởng ứng với anh nồng nhiệt lắm






Đam mê tạo dáng cho anh cũng không kém nhé





Khi bạn có đứa em phó nháy thuộc đảng nhiệt huyết
Taehyung: Sang chảnh nè, ngại ngùng đi anh, nhút nhát chút, mặt buồn tý nha
SeokJin: (Nổi điên) Tùm lum dị chọn một cái thôi chớ
TaeTae: Hoy làm con thỏ đi anh




Chốt hạ cuối cùng là tạo dáng thỏ nha

Jin rabit 


Màn phạt bôi son đầy hăng hái cho dù vấp phải sự phản đối + đe dọa của ông anh, cuối cùng anh Jin cũng đành ngậm đăng nuốt cay cho TaeTae quét một miệng son là son



TaeTae cũng tâm lý ấy, một tay đỡ sau gáy anh để cố định lại bôi sẽ chuẩn hơn, không là bị lệch tùm lum mặt sẽ buồn cười lắm.


Hết vuốt tóc rồi đến nựng cằm anh, xong bên cạnh TaeTae anh Jin còn chút xíu, nhiều khi cảm giác Taehyung bỗng lớn lên hẳn , có thể chăm sóc anh, làm chỗ dựa cho anh, cũng cưng anh nữa. 






Xoa bụng xoa ngực này






Người đờn ông có bờ vai Thái Bình Dương resize còn có chút xíu bên cạnh Kim TaeTae


Tổ hợp của Kim 92 và Kim 95 khi ở  cùng nhau tạo ra rất nhiều khoảng khắc thú vị
Biểu cảm sống động, tình cảm trìu mến thiết tha khi trình diễn






Hạnh phúc sung sướng khi bắt gặp nhau


Đủ trò chọc nhau cười giải tỏa mệt mỏi






Là những chàng trai năng động tươi trẻ miệt mài theo đuổi các môn thể thao nâng cao thể lực, vừa vui vừa khỏe:
Bóng bàn



Bóng chày

Cầu lông



Đánh đu

Và cả lời hứa đi câu cá 


Có chăn ấm nệm êm, có bạn em nằm ngủ ngon lành là thể nào cũng dính thành một cục




Tất cả dù lớn dù bé đều là những khoảnh khắc và kỷ niệm quý giá, đáng trân trọng vô cùng.




Chúc mừng sinh nhật Kim SeokJin, hyung trưởng, người bạn, người đồng hành tuyệt vời của Taehyung trên chặng đường trưởng thành . Cảm ơn tháng năm ân cần bảo ban, sẻ chia chiếu cố, cùng nhau nỗ lực để tỏa sáng và thành công. Chúc SeokJin những điều tốt đẹp nhất. Bên nhau thật dài lâu nhé.

-----------------

Tổng hợp: LionV

2 nhận xét: